Camera của iPhone 12 Pro Max có thật sự đỉnh thumb

Camera của iPhone 12 Pro Max có “thần thánh” như lời đồn?

XEM NHANH

iPhone 12 Pro Max – chiếc điện thoại hot nhất hiện nay liệu có khả năng chụp ảnh “thần thánh” như lời đồn? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu kĩ hơn về camera của iPhone 12 Pro Max nhé!

Những thông số kĩ thuật

iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone cao cấp nhất và đắt nhất của Apple trong năm nay, mang công nghệ camera độc nhất, không có trong bất kỳ chiếc iPhone nào khác trong dòng sản phẩm 2020. ‌iPhone 12 Pro‌ Max có cảm biến lớn hơn cho máy ảnh góc rộng, tính năng ổn định giống như DSLR và ống kính tele dài hơn bất kì dòng iPhone nào.

So sánh độ lớn của Sensor trên hai thiết bị iPhone mới và cũ

Đặc biệt, khả năng chụp ảnh ban đêm của iPhone 12 Pro Max được coi là “đỉnh” nhất trong số những chiếc điện thoại hiện nay, với chế độ phơi sáng Night Mode “có một không hai”.

Phân tích cụ thể ở hình ảnh

Đầu tiên, giống như các bài kiểm tra máy ảnh khác, các bức ảnh so sánh camera iPhone 11 Pro và ‌iPhone 12 Pro‌ Max vào ban ngày không cho thấy sự khác biệt lớn. Theo các nhà phát triển của Halide, cảm biến lớn của iPhone 12 Pro Max sẽ cho thấy sự khác biệt rõ nhất trong điều kiện thiếu sáng.

Trong điều kiện ánh sáng yếu hơn, chẳng hạn như khi mặt trời lặn, ‌iPhone 12 Pro‌ Max có thể thu được nhiều chi tiết hơn, nhưng các thuật toán máy ảnh của riêng Apple có đủ khả năng giảm nhiễu đến mức khó có thể thấy sự khác biệt. Tuy nhiên, khi so sánh ảnh RAW cho thấy sự khác biệt rõ rệt hơn giữa ‌iPhone 12 Pro‌ Max và ‌iPhone 12‌ vì khả năng giảm nhiễu của Apple không phải là một yếu tố.

1_aOqEspE6kOwzW49V0vYpCQ 1_l72yoJIayKnEr0lOZdUHPw

Hai hình ảnh cho thấy khả năng chụp ảnh chi tiết đến từng điểm ảnh của iPhone 12 Pro Max

Tính năng áp dụng trực tiếp ổn định dịch chuyển vào cảm biến, cũng giúp ‌iPhone 12 Pro‌ Max cho ra hình ảnh tốt hơn đáng kể trong điều kiện ánh sáng yếu hơn vì nó hoạt động nhanh hơn. ‌iPhone 12 Pro‌ Max có thể quản lý thời gian chụp lâu hơn ở chế độ cầm tay so với khả năng của máy ảnh DSLR, điều này được With mô tả là “thứ rất tuyệt”.

1_gSRaO9VCgEz8XQZMGf2sUQ

Ảnh của nhà phát triển Halide Sebastiaan de With. Chụp chế độ Night Mode trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max (ảnh RAW)

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về những hình ảnh chụp trên iPhone 12 Pro Max? Hãy cùng chia sẻ với Hoàng Hà nhé!

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đăng kí trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo Halide.cam

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series