camera-cua-iphone-12-1

Độ phân giải camera của iPhone 12 vẫn sẽ giống thế hệ iPhone 11, nhưng chắc chắn chụp ảnh sẽ đẹp hơn

XEM NHANH

Theo như thông tin rò rỉ mới nhất gần đây, có vẻ như độ phân giải của camera iPhone 12 vẫn sẽ được giữ nguyên như iPhone 11, thế nhưng chất ảnh cho ra sẽ đẹp hơn bởi sự khác biệt ở các cảm biến ảnh được sử dụng.

Camera của iPhone 12 sẽ chụp ảnh đẹp hơn iPhone 11 dù có cùng độ phân giải

Như bạn đọc cũng đã biết thì từ thế hệ iPhone 6s cho tới nay, camera của các thế hệ iPhone qua các năm vẫn chỉ giữ nguyên độ phân giải là 12MP chứ không chạy đua theo xu thế với những cụm camera với độ phân giải lên tới 48, 64 hoặc thậm chí là 120MP. Và theo như một số thông tin rò rỉ, độ phân giải này sẽ tiếp tục được hãng mang lên thế hệ iPhone 12 Series dự kiến sẽ sớm được trình làng vào tháng 10 tới đây.

Theo đó, một leaker tại Nhật Bản có tên tài khoản trên Twitter là @komiya_kj đã chia sẻ rằng Apple sẽ trang bị cụm camera kép cho iPhone 12 tiêu chuẩn và cụm 3 camera cho 4 mẫu iPhone 12 còn lại. Thế nhưng, sự khác biệt là đến từ kích thước của các cảm biến được sử dụng chứ không chỉ đơn thuần là độ phân giải giống nhau.

camera-cua-iphone-12-2

Thông tin về camera của iPhone 12 được chia sẻ bởi Komiya

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ Apple sẽ sử dụng bộ cảm biến của bên nào, nhưng dựa theo những thông tin mà Komiya chia sẻ, thì khả năng chụp ảnh trên iPhone 12 chắc chắn sẽ tốt hơn iPhone 11 vì cảm biến có kích thước lớn hơn thì sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn, và từ đó hình ảnh cho ra sẽ sắc nét hơn. Đây là yếu tố cần thiết nếu như bạn là một người dùng hay chụp hỉnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Được biết, cảm biến camera chính trên iPhone 11 Pro có kích thước cảm biến là 1/2.5 inch, và nếu thông tin trên là sự thật thì cảm biến của iPhone 12 sẽ còn nhỏ hơn cả kích thước 1/2.5 inch. Và với một hãng công nghệ lớn như Apple và với một sản phẩm cao cấp như iPhone 12 Series, các iFans hoàn toàn có thể tin tưởng được đây sẽ là một thế hệ iPhone mới có nhiều nâng cấp đột phá.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào nếu như cụm camera trên iPhone 12 chụp hình đẹp hơn cả iPhone 11? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất