camera-cua-galaxy-s21-1

Rò rỉ thông số kĩ thuật cụm camera của Galaxy S21: Camera chính 108MP và khả năng zoom quang 10x

XEM NHANH

Sau khi để lộ ảnh thực tế, mới đây những thông tin về thông số kĩ thuật cụm camera của Galaxy S21 đã bất ngờ bị rò rỉ, trong nổi bật nhất chính là khả năng zoom quang học lên tới 10x.

Galaxy S21 bị lộ thông số kĩ thuật với camera 108MP khủng cùng khả năng zoom quang 10x

Leaker Ice Universe mới đây đã xác nhận chi tiết các thông số camera trên Galaxy S21 Ultra. Hình ảnh minh họa bên dưới cho thấy module máy ảnh hình vuông, trong đó có nhiều cảm biến camera, đèn flash LED và cả micro.

Cảm biến camera chính của Galaxy S21 Ultra sẽ là ISOCELL HM3 108 MP với độ lớn pixel 0.8 micromet, hỗ trợ công nghệ ghép pixel 9-in-1 và tự động lấy nét Super PD. Cảm biến này có độ nhạy sáng cao hơn 12% so với cảm biến HM1 mà Samsung đã sử dụng trong năm nay. Cảm biến chính có độ phân giải đủ cao để zoom kỹ thuật số 3x mà vẫn giữ được độ sắc nét.

camera-cua-galaxy-s21-2

Thông số kĩ thuật hệ thống camera của Galaxy S21

Galaxy S21 Ultra cũng có một camera tele 3x chuyên dụng với độ phân giải 10 MP (ISOCELL Fast 3J1), độ lớn pixel 1.22 micromet, hỗ trợ Dual Pixel AF.

Tiếp theo là ống kính tiềm vọng với khả năng zoom quang 10x, camera này cũng sử dụng cảm biến Fast 3J1 10 MP giống như máy ảnh tele. Để so sánh, ống kính tiềm vọng trên Galaxy Note 20 Ultra có độ phân giải 12 MP, kích thước điểm ảnh 1.4 micromet.

Cuối cùng là một camera góc siêu rộng 12 MP, cảm biến IMX563, kích thước điểm ảnh 1.4 micromet. Đây là cảm biến Sony duy nhất trên cụm camera mặt sau của Galaxy S21 Ultra. Ngoài ra, Galaxy S21 Ultra còn có thêm tính năng lấy nét tự động bằng Laser mà Note 20 Ultra đang sử dụng.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thông tin rò rỉ này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính