camera-cua-galaxy-note20-1

Samsung có vẻ như sẽ loại bỏ tính năng Zoom 100x trên camera của Galaxy Note20

XEM NHANH

Gần đây đã rò rỉ một số thông tin rằng, cụm camera của Galaxy Note20 có thể sẽ không có tính năng Zoom 100x như trên Galaxy S20 Ultra bởi Samsung cũng nhận thấy rằng đây là một tính năng không cần thiết.

Camera của Galaxy Note20 có thể sẽ bị lược bỏ đi tính năng Zoom 100x

Như tất cả chúng ta đã biết, khả năng nhiếp ảnh của Galaxy S20 Ultra là vô cùng ấn tượng bởi cụm camera cực khủng, bao gồm ống kính chính sử dụng cảm biến 108MP, một ống kính tiềm vọng 48MP hỗ trợ zoom quang 4x. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là tính năng Space Zoom với khả năng zoom số lên tới 100x.

Thế nhưng, với dòng Galaxy Note20 sắp được ra mắt tới đây, có thể Samsung sẽ không còn mặn mà với tính năng này nữa, và dự kiến sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Cũng theo thông tin từ tờ Ice Universe đã xác nhận camera của Galaxy Note20 sẽ không có tính năng Space Zoom 100x.

Tính năng Space Zoom sẽ bị loại bỏ trên Galaxy Note20

Dù cho tính năng Space Zoom đem lại khả năng zoom số 100x rất ấn tượng và được nhiều người yêu thích nhưng zoom số thì vẫn chỉ là zoom số. Thực tế, trang đánh giá điện thoại nổi tiếng Android Authority đã đánh giá không tốt khả năng zoom số 100x trên Galaxy S20 Ultra, và họ còn đưa ra kết luận rằng Space Zoom là một tính năng phô trương và vô dụng của Samsung.

Eric Zeman – một thành viên của Android Authority đã chia sẻ rằng: “Bất kể là khi tôi chụp cảnh vật hoặc một vật thể nào đó, không có lúc nào mà khả năng zoom 100x tỏ ra hữu dụng và làm tôi hài lòng”. Anh cũng đưa ra nhận định những bức ảnh khi chụp bằng mức zoom 30x còn có chất lượng ổn định hơn zoom 100x trong nhiều tình huống.

Kết

Ở thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin camera của Galaxy Note20 sẽ hỗ trợ khả năng zoom bao nhiêu “X”, tuy nhiên chắc chắn rằng Galaxy Note20 sẽ được trang bị một ống kính chính 108MP, cùng một loại cảm biến mới giúp khả năng lấy nét tốt hơn. Ngoài ra, thế hệ Galaxy Note 2020 sẽ chỉ có Galaxy Note20 và Note20+ chứ không có Galaxy Note20 Ultra.

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về động thái này của Samsung, và việc bỏ đi tính năng Space Zoom trên Galaxy Note20 có phải là đúng đắn không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Soi Crush cực mạnh với Zoom 100X của Samsung Galaxy S20 Ultra | Hoang Ha Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí