camera-cua-galaxy-note-20

Hé lộ thông tin về camera của Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra, to hơn vẫn cứ là tốt hơn

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin rò rỉ đầu tiên về cụm camera của Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra đã vừa mới xuất hiện, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về khả năng nhiếp ảnh của thế hệ Galaxy Note mới sẽ được ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây.

Hé lộ thông tin về camera của Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra

Từ những hình ảnh render bị rò rỉ trước đây của về Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra, chúng ta có thể thấy rằng cụm camera của 2 mẫu sản phẩm này là rất giống nhau, nhất là khi chúng ta đem so sánh với dòng Galaxy S20 Series. Và mới đây, leaker Ice Universe đã vừa chia sẻ bộ khung camera của thế hệ Galaxy Note mới, giúp chúng ta có cái nhìn rõ nét nhất.

Nhìn vào bức hình rò rỉ dưới đây, chúng ta có thể dễ dàng phân biệt được đâu là bộ khung camera của Galaxy Note 20 và đâu là của Galaxy Note 20 Ultra. Theo đó, Galaxy Note 20 Ultra sẽ có bộ khung lớn hơn với tổng cộng 5 phần đục lỗ, tương đương với 4 ống kính cùng 1 đèn Flash LED trợ sáng. Và ở trên Galaxy Note 20, con số này đã bị giảm xuống chỉ còn 3 ống kính máy ảnh cùng một đèn Flash LED.

 Leaker Ice Universe chia sẻ hình ảnh bộ khung camera của Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra

Được biết, mẫu Galaxy Note 20 Ultra được đồn đoán là sẽ được trang bị cảm biến camera chính với độ phân giải 108MP, đi cùng với đó là ống kính camera phụ 12MP hỗ trợ chụp góc siêu rộng và ống kính tiềm vọng 13MP, nhưng khả năng zoom số sẽ bị Samsung cắt giảm xuống chỉ còn 50x thay vì 100x như trên Galaxy S20 Ultra.

Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tiếp tục lược bỏ đi cảm biến ToF của Galaxy S20 Ultra trên Galaxy Note 20 Ultra, thay vào đó sẽ là một cảm biến hoàn toàn mới hỗ trợ lấy nét hình ảnh bằng công nghệ laser.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn có nhận xét như thế nào về thiết kế cũng như tính năng của Galaxy Note 20 Series qua những thông tin và hình ảnh bị rò rỉ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN