camera-cua-bphone-b86-1

CEO Nguyễn Tử Quảng giải thích lý do vì sao camera kép của Bphone B86 bằng 5 camera của smartphone khác

XEM NHANH

Mới đây ông Nguyễn Tử Quảng – CEO của Bkav đã đưa ra lời giải thích vì sao lại nói camera kép trên Bphone B86 lại hơn hẳn cụm 5 camera trên các smartphone khác.

Vì sao camera kép trên Bphone B86 lại hơn 5 camera trên smartphone khác?

Nếu bạn đọc còn nhớ thì trong buổi lễ ra mắt Bphone B86 vào ngày 10/5 vừa qua, CEO Nguyễn Tử Quảng đã có một phát ngôn gây chú ý dư luận, đó chính là “2 camera trên Bphone B86 tương đương với 5 camera của hãng khác”. Và mới đây, để giải thích cho lời nói này, ông Quảng đã có một bài đăng nêu rõ ý kiến của mình trên nhóm Bphone Fans Club – Trải nghiệm không giới hạn.

Mở đầu, ông Quảng nói: “Nhiếp ảnh gia Tuấn Lion là người đã hỗ trợ Team camera của Bphone trong nhiều tính năng của nhiếp ảnh điện toán. Đặc biệt là sMacro ngay từ Bphone 2 và chụp Khoảnh khắc trên Bphone B86.”

CEO Nguyễn Tử Quảng còn bày tỏ niềm cảm xúc tự hào của bạn thân vì đã cộng hưởng được sức mạnh về công nghệ, với sức mạnh về nghệ thuật của người Việt Nam ta, để tạo ra những công nghệ hàng đầu trên thế giới.

camera-cua-bphone-b86-2

Bài đăng của CEO Quảng giải thích vì sao camera kép trên Bphone B86 lại hơn 5 camera của các hãng khác

Ông còn chia sẻ thêm rằng: “Tính năng chụp Macro là đặc sản của Bphone, smartphone đầu tiên trên thế giới có tính năng này từ 2017. Mãi tới gần đây Samsung và các hãng khác mới trang bị các ống kính macro. Macro giờ đây là tính năng không thể thiếu trên smartphone.

Với sức mạnh của nhiếp ảnh điện toán , chất lượng ảnh macro trên Bphone được thừa nhận vượt trội so với camera macro các hãng khác cho dù Bphone sử dụng 1 camera. Cộng với tính năng “chụp ảnh khoảnh khắc” , thêm một lần nữa BKAV đã làm được điều tương tự. Đấy là lý do vì sao tôi nói trong buổi ra mắt Bphone B86 “hai camera trên Bphone tương đương với 05 camera khác.”

Cuối bài đăng, ông còn khẳng định: “Bạn nào ném đá tôi nhận hết. Hãy tự tin, xóa bỏ định kiến đồng bào Việt Nam của tôi!”.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về lời giải thích trên của CEO Nguyễn Tử Quảng? Nếu đã được trên tay thì theo trải nghiệm thực sự của bạn thì sự thật có phải là như vậy hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 20 – Note 20 Plus sẽ là cứu tinh cả năm 2020 của nhà Samsung??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính