CEO Nguyễn Tử Quảng: Camera của Bphone 4 cũng khiến máy cơ phải “ngả mình”

CEO Nguyễn Tử Quảng: Camera của Bphone 4 cũng sẽ khiến máy cơ phải “ngả mình”

XEM NHANH

Mới đây thì ông Nguyễn Tử Quảng – CEO của Bkav lại có một tuyên bố nữa rằng: Camera của Bphone 4 sẽ chụp được những tấm hình mà đến máy ảnh cơ cũng phải ngả mũ thán phục.

Lời khẳng định mới của ông Quảng về camera Bphone 4

Còn nhớ thì trong những ngày cuối tháng 11 vừa rồi, vị CEO của Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã hé lộ thông tin rằng camera của chiếc Bphone thế hệ tiếp theo sẽ là smartphone tiên phong, được tích hợp một công nghệ mới có tên gọi là Nhiếp Ảnh Điện Toán.

Tuy nhiên thì vẫn chưa dừng lại ở đó, ngày hôm qua vị CEO này lại tiếp tục đưa ra một lời khẳng định vô cùng chắc chắn là:” Với công nghệ Nhiếp Ảnh Điện Toán này, Bphone sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới có thể chụp được những khoảnh khắc như vậy, việc mà cả các máy cơ cũng khó làm được”.

Camera của Bphone 4

Bài đăng trên Facbook của ông Nguyễn Tử Quảng

Ngoài ra thì trong bài viết, ông Nguyễn Tử Quảng còn nói thêm: “Các Bfans hãy cho tôi biết các bạn đoán khả năng của công nghệ này sẽ như thế nào. Biết đâu với trí tưởng tượng của bạn, chúng ta còn có thể sáng tạo hơn thế nữa. Nhiếp Ảnh Điện Toán có thể biến những thứ không thể thành có thể.”

Một số thông tin cấu hình của bộ ba Bphone 4

Dựa trên một số nguồn tin đã rò rỉ từ trước thì Bphone 4 Lite sẽ sử dụng con chip Snapdragon 675, đi kèm với RAM 4GB và hai tùy chọn bộ nhớ là 64GB/128GB. Viên pin có dung lượng 3100mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 qua cổng sạc USB Type-C.

Còn 2 phiên bản còn lại là Bphone 4 và Bphone 4 Pro thì sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 730G, RAM 6GB, bộ nhớ trong lần lượt là 128GB và 256GB. Dung lượng pin của Bphone 4 và Bphone 4 Pro theo thứ tự là 3500mAh và 4000mAh. Tất nhiên là cả 2 phiên bản này cũng sẽ đc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0+ thông qua cổng USB Type-C.

Kết

Các bạn có suy nghĩ thế nào về lời tuyên bố trên của ông Nguyễn Tử Quảng về camera của Bphone 4? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: JBL XTREME – Loa “XỊN” giá “ÊM”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill