camera-an-duoi-man-hinh-vsmart-1

Smartphone với camera ẩn dưới màn hình của Vsmart đã có tên gọi chính thức

XEM NHANH

Mới đây, phía Vsmart đã chính thức hé lộ thiết kế cũng như tên gọi chính thức của mẫu smartphone có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới – chiếc Vsmart Aris và Aris Pro.

Vsmart hé lộ “siêu phẩm” smartphone có camera selfie ẩn dưới màn hình

Theo đó, trên trang fanpage của mình, Vsmart đã tung đoạn quảng cáo chính thức cho mẫu smartphone đầu tiên của hãng có camera selfie ẩn dưới màn hình với câu khẩu hiệu “Sáng tạo thay đổi cuộc chơi” “Tiên phong mở ra kỷ nguyên công nghệ mới”.

Trong đoạn video giới thiệu, bạn đọc có thể thấy được rõ nét thiết kế của mẫu điện thoại mới này cùng với camera selfie được ẩn hoàn toàn phía dưới màn hình và Vsmart đã gọi đó là “màn hình vô khuyết”, không tai thỏ, không giọt nước và không đục lỗ.

camera-an-duoi-man-hinh-vsmart-2

Màn hình hình vô khuyết của Vsmart

Đặc biệt, Vsmart cũng đã đặc biệt nhấn mạnh rằng, chiếc smartphone này của hãng sẽ là mẫu điện thoại thông minh ĐẦU TIÊN trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình. Nhưng cũng trong một bối cảnh khác, phía hãng điện thoại ZTE cũng đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại có camera ẩn dưới màn hình của mình vào ngày mai (tức 1/9). Vậy có lẽ nào Vsmart sẽ đi trước ZTE một bước hay không?

camera-an-duoi-man-hinh-vsmart-3

Ngoài điểm đặc biệt là camera selfie nhúng dưới màn hình, Vsmart cũng đã tiết lộ toàn bộ thiết kế của máy với phần mặt sau tích hợp hệ thống 4 camera đặt trong một mô đun hình vuông. Ngay bên dưới cụm camera là đèn Flash trợ sáng cùng với logo của Vsmart.

camera-an-duoi-man-hinh-vsmart-4

Đi cùng với đoạn video quảng cáo, Vsmart cũng nói thêm rằng:

“Ngày mà những sáng tạo công nghệ, những tính năng tân tiến nhất không chỉ được quyết định bởi những cái tên “lão làng”, mà còn là cuộc chơi của những tay chơi mới dám bứt phá để thay đổi, để tái định hình thế giới công nghệ tương lai… đã đến.

Sẵn sàng chào đón thế hệ smartphone ưu việt mới tích hợp cả hai công nghệ tiên phong:

  • Màn hình vô khuyết đầu tiên trên thế giới – Camera ẩn dưới màn hình, nâng tầm trải nghiệm không giới hạn.
  • Bảo mật lượng tử – Sức mạnh bảo mật vượt trội trong kỷ nguyên số đa kết nối.

Cột mốc đánh dấu đưa Việt Nam lên bản đồ công nghệ quốc tế. Một sản phẩm ghi dấu trí tuệ Việt – khát khao đột phá, không ngừng vươn mình, hoá giải những bài toán công nghệ của thời đại.”

camera-an-duoi-man-hinh-vsmart-5

Ở hình ảnh bên trên, nếu để ý kĩ một chút ở phần hashtag, bạn đọc cũng có thể thấy được tên gọi của dòng điện thoại mới này của Vsmart, đó chính là Aris và Aris Pro.

Tạm kết

Vậy là cuối cùng mẫu điện thoại với camera selfie ẩn dưới màn hình của Vsmart cũng đã sắp chính thức được trình làng? Bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network
Năm 2026 tuổi gì mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Hướng nào?