Ngó sâu hơn về camera AI trên chiếc Honor 10 mới nhất

Ngó sâu hơn về camera AI trên chiếc Honor 10 mới nhất

XEM NHANH

Honor 10 mới ra mắt với thông số cấu hình cực hot, trong đó phải kể đến là cụm camera AI. Công nghệ camera Honor 10 có điểm gì đặc biệt. Cùng xem những hình ảnh trong bài và đánh giá nhé. 

Thông số camera Honor 10

Honor kỳ vọng sẽ vượt qua giới hạn camera với công nghệ máy ảnh được nâng cấp trên chiếc Honor 10 mới nhất. Tích hợp với công nghệ AI, Honor 10 được đánh giá là cho chất lượng ảnh chụp đẹp nhất từng thấy trên một chiếc smartphone Honor tính đến nay (theo Xda-developers).

Cụ thể, máy có camera chính cảm biến 16 + 24MP, camera trước 24MP giống trên P20. Bạn có thể xem nhanh chất lượng video và hình ảnh của camera Honor 10 qua video dưới đây (nguồn tham khảo: Xda-developers).

Tham khảo chi tiết Honor 10 TẠI ĐÂY

Ứng dụng máy ảnh EMUI 8.1

Như thường lệ, EMUI 8.1 mang đến ứng dụng camera đi kèm với cực nhiều tính năng, bao gồm vô cùng nhiều điểm mới. Bạn sẽ tìm thấy các tính năng như ống kính AR, Pro, Slow-mo, Night Shot, Panorama, Monochrome, vẽ sáng, HDR Time-lapse và nhiều tính năng khác. Ứng dụng máy ảnh giàu tính năng luôn là một điểm sáng trên các mẫu máy Honor chạy EMUI.

Chế độ AI Honor 10 

Chế độ AI mới trên chiếc Honor 10 là điều chưa từng thấy trên các mẫu smartphone Honor trước đây. Chế độ này được thiết kế để nâng cao chất lượng ảnh bằng cách tối ưu hóa ảnh chụp dựa trên các đối tượng lên hình. AI có thể phát hiện chính xác đối tượng bạn muốn chụp và qua đó điều chỉnh để ảnh chụp đẹp hơn.

Ví dụ: trong các bức ảnh so sánh dưới đây giữa chế độ mặc định và chế độ AI. Bạn có thể thấy qua AI; ảnh có chiều sâu hơn do các đối tượng chính trong hình được chỉnh màu đậm hơn; chi tiết sắc nét hơn tách biệt với khoảng nền đằng sau. Cùng xem và tự mình đánh giá (click vào từng ảnh để xem rõ nét hơn bạn nhé).

Trên đây là những hình ảnh được chụp bằng camera của chiếc Honor 10. Ngoài phần cứng và thiết kế ra thì Hoàng Hà Mobile cũng đánh giá rất cao khả năng quay chụp của em nó. Còn bạn thì sao? Hãy cho bọn mình biết suy nghĩ bằng cách bình luận bên dưới nhé.

Tham khảo chi tiết Honor 10 TẠI ĐÂY

Xem thêm: Chuối nhà Nokia có gì ngon…?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính