samsung-camera-600mp-1

Samsung đang nghiên cứu cảm biến camera mới với độ phân giải lên tới 600 megapixels

XEM NHANH

Thời gian gần đây đã xuất hiện tin đồn rò rỉ rằng Samsung sẽ phát hành cảm biến camera mới với độ phân giải lên tới 600 megapixel trong tương lai mà sẽ vượt qua cả độ phân giải của mắt người.

Samsung đang ấp ủ công nghệ camera 600 megapixels dành cho smartphone của hãng

Hình ảnh về bằng sáng chế dưới đây cho thấy máy ảnh 600 megapixel trên smartphone thực sự đang được Samsung phát triển và nghiên cứu. Trong trường hợp này, chỉ riêng camera sẽ chiếm 12% diện tích mặt sau và cụm camera sẽ nhô ra 22 mm so với mặt sau của điện thoại. Tất nhiên, điều đó sẽ cực kỳ bất tiện, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem cách Samsung triển khai độ phân giải cao như vậy trong cảm biến ISOCELL thế hệ tiếp theo.

camera-600-megapixel-dang-duoc-samsung-tien-hanh-1
Hình ảnh rò rỉ về camera 600 megapixel.

Có thể có khả năng dòng smartphone với camera như vậy sẽ được tung ra thị trường vào năm tới. Sau cảm biến hình ảnh 108MP của Samsung, những người trong cuộc đang mong đợi một cảm biến có độ phân giải cao hơn, như cảm biến 600MP này chẳng hạn.

Samsung nằm trong TOP 3 thị trường smartphone ở quý III 2020

Trong quý 3 năm nay, 366 triệu điện thoại thông minh đã được bán ra trên toàn thế giới, thấp hơn 5,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Samsung vẫn dẫn đầu với 80,82 triệu máy bán ra và chiếm 22% thị phần. Nhìn chung, trong số 5 nhà sản xuất hàng đầu, chỉ có Samsung và Xiaomi là có thể tăng doanh số bán hàng lần lượt là 2,2% và 34,9%. Huawei đứng ở vị trí thứ hai với 51,83 triệu điện thoại thông minh được bán ra với thị phần là 14,4%. Xiaomi đã bán được 44,41 triệu chiếc smartphone – tương đương với 12,1% thị phần.

Apple đứng ở vị trí thứ tư. Từ tháng 7 đến tháng 9, công ty bán được 40,6 triệu điện thoại thông minh – thị phần là 11,1%. Điều thú vị là Oppo không bỏ xa Apple. trong quý 3, hãng đã bán được 29,89 triệu điện thoại thông minh (thị phần của công ty này là 8,2%).

Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn về tương lai của bạn về thế hệ camera mới này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024