camera-200mp-samsung-1

Samsung nhiều khả năng sẽ sớm trình làng cảm biến camera mới có độ phân giải 200MP

XEM NHANH

Theo như nhiều thông tin được rò rỉ mới đây, nhiều khả năng Samsung sẽ sớm cho ra mắt thế hệ cảm biến camera mới của hãng với độ phân giải lên tới 200MP ngay trong năm nay.

Cảm biến camera 200MP sẽ sớm được Samsung trình làng trong năm nay?

Theo như thông tin từ một leaker khá nổi tiếng và đáng tin cậy là Ice Universe thì gã khổng lồ công nghệ của Hàn Quốc hiện đang có dự định cho ra mắt thêm nhiều cảm biến camera ISOCELL thế hệ mới trong năm nay và một trong số đó là cảm biến cao cấp nhất có độ phân giải lên tới 200MP.

Mặc dù Samsung vẫn còn một chặng đường khá xa để đạt tới cột mốc camera 600MP, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Samsung dường như đã sẵn sàng hết mọi thứ để chính thức cho ra mắt cảm biến 200MP, có thể sẽ là vào ngay nửa đầu năm 2021. Đó là tất cả mọi thông tin mà chúng ta có được ở hiện tại, ngoài ra leaker Ice Universe cũng không chia sẻ thông tin gì thêm của mẫu cảm biến này. Cũng như chúng ta không biết được thông số kỹ thuật chi tiết nào của mẫu cảm biến như kích thước pixel hay là kích thước của cảm biến là bao nhiêu,…

camera-200mp-samsung-2

Thông tin từ leaker Ice Universe

Tuy nhiên, một báo cáo từ tháng 4 năm ngoái cho rằng Samsung đang nghiên cứu một camera 250MP với kích thước đường chéo 1″, lớn hơn đáng kể so với cảm biến 108MP 1/33″ lớn nhất hiện tại. Vì vậy, nếu máy ảnh sắp tới thực sự là 200MP, chúng ta có thể mong đợi một cảm biến dưới 1 “.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và kì vọng như thế nào về mẫu cảm biến camera thế hệ mới của Samsung có độ phân giải lên tới 200MP này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tự làm hình nền động cho điện thoại Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple