cam-bien-may-anh-200mp-cua-samsung-se-xuat-hien-tren-cac-dong-ngoai-galaxy

Camera 200MP của Samsung sẽ xuất hiện trên các thiết bị ngoài Galaxy

XEM NHANH

Giờ đây, ngoài dòng Galaxy của nhà, camera 200MP của Samsung sẽ xuất hiện trên dòng điện thoại thông minh “ngoại tộc” là Infinix. 

Infinix sẽ được trang bị camera 200MP của Samsung

Đã gần một năm kể từ khi Samsung công bố cảm biến máy ảnh 200MP đầu tiên dành cho thiết bị di động thì chỉ có một điện thoại sử dụng cảm biến camera độ phân giải siêu cao cho đến nay. Giờ đây, thêm một điện thoại thông minh có cảm biến máy ảnh 200MP của Samsung đã được giới thiệu.

cam-bien-may-anh-200mp-cua-samsung-se-xuat-hien-tren-cac-dong-ngoai-galaxy-1
Cảm biến 200MP của Samsung

Thương hiệu smartphone có trụ sở tại Hồng Kông, Infinix đã giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới, Infinix Zero Ultra. Nó có thiết kế cao cấp, có màn hình OLED cong với tốc độ làm tươi 120Hz và các cạnh được làm cong 2,5D. Nó cũng có cảm biến camera 200MP (rất có thể là ISOCELL HP3) ở phía sau, có tính năng OIS và quay video 4K. Ngoài ra còn có một camera tele 8MP và một camera siêu rộng 8MP. Ở mặt trước, nó có camera selfie 32MP.

Infinix Zero Ultra có gì đặc biệt?

Điều kỳ lạ là chiếc điện thoại này chỉ được trang bị chip MediaTek Dimensity 920, vốn dĩ chỉ hỗ trợ cảm biến máy ảnh 108MP thôi. Vì vậy, trừ khi Infinix đã sử dụng ISP chuyên dụng để hỗ trợ cảm biến camera 200MP, việc đưa ISOCELL 200MP lên điện thoại như thế nào vẫn là câu hỏi lớn.

cam-bien-may-anh-200mp-cua-samsung-se-xuat-hien-tren-cac-dong-ngoai-galaxy-2
Infinix Zero Ultra

Điện thoại được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.500mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Thunder Charge 180W. Vì vậy, nó sẽ hỗ trợ sạc đầy trong vòng 15 phút. Thiết bị này dự kiến ​​ra mắt vào ngày 5.10.2022. Samsung cũng đang làm việc trên điện thoại Galaxy đầu tiên của mình với camera 200MP, và đó là Galaxy S23 Ultra.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới