camera-200mp-cua-galaxy-s23-ultra-co-the-la-nang-cap-khong-can-thiet-nhat

Camera 200MP của Galaxy S23 Ultra có thể là nâng cấp không cần thiết

XEM NHANH

Khi các smartphone tầm trung hầu như đều sở hữu hệ thống camera xịn, việc tạo ra camera 200MP khủng không còn là ưu thế của Galaxy S23 Ultra. 

Camera 200MP của Galaxy S23 Ultra 

Các nhà sản xuất smartphone làm tất cả những gì có thể để đảm bảo rằng khách hàng vẫn quan tâm đến việc mua sản phẩm tiếp theo của họ. Việc tập trung vào các thiết bị có thể gập lại rõ ràng là một cách mà các nhà sản xuất đang thực hiện, với Samsung đang dẫn đầu cuộc chơi smartphone gập ngay bây giờ và có khả năng sẽ gặp phải cạnh tranh nếu Apple tham gia mảng này.

camera-200mp-cua-galaxy-s23-ultra-co-the-la-nang-cap-khong-can-thiet-nhat-2

Các nhà sản xuất smartphone cũng đã làm mờ ranh giới khi nói đến trải nghiệm người dùng mà bạn có được trên các thiết bị di động hàng đầu và tầm trung. Nhiều tính năng hàng đầu đã được chuyển sang các dòng sản phẩm tầm trung của Samsung, như màn hình 120Hz, loa âm thanh nổi và các mức hỗ trợ cập nhật phần mềm tương tự.

Tuy nhiên, một trong ranh giới mờ nhạt nhất thuộc về camera của smartphone. Ngoại trừ camera zoom, các smartphone tầm trung chủ đạo của Samsung không thực sự thiếu nhiều thứ. Và tại thời điểm này, hầu hết người tiêu dùng sẽ hài lòng với chất lượng của camera thông thường trên cả điện thoại Galaxy hàng đầu và điện thoại tầm trung.

Khi chúng ta tiến gần hơn đến ngày ra mắt của dòng Galaxy S23, và cụ thể là S23 Ultra, nhiều ý kiến cho rằng việc chuyển sang camera 200MP từ camera 108MP không phải là một điều quá ấn tượng với người dùng. Flagship Android hàng đầu này không còn thú vị như trước đây và hầu hết mọi người đều hài lòng với kết quả của camera chính của bất kỳ điện thoại Samsung Galaxy nào, dù là tầm trung.

camera-200mp-cua-galaxy-s23-ultra-co-the-la-nang-cap-khong-can-thiet-nhat

Nhiều người càng dè chừng hơn trong việc nâng cấp điện thoại chỉ để đổi lấy một thiết bị có camera sở hữu độ phân giải khổng lồ. Việc tăng dung lượng pin và hiệu suất được đồn đại có thể là điểm thu hút lớn hơn đối với nhiều người, và đó cũng là điều mà Samsung nên cân nhắc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Thay đổi giao diện Android đẹp mắt với những ứng dụng này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-watch-7-ultra
Rò rỉ hình ảnh kết xuất của Galaxy Watch7 Ultra với thiết kế hoàn toàn mới
Xung nhịp, tần số Hz, MHz, GHz là gì? Có ý nghĩa như thế nào?
anh-viet-nam
Những hình ảnh đẹp về Việt Nam
hinh-anh-mat-troi-80
Cùng ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của ánh nắng mặt trời