camera-108mp-galaxy-s20-ulltra-1

Bạn thích camera 108MP nhưng lại không thích Galaxy S20 Ultra, vậy thì hãy chờ Galaxy Note 20 nhé

XEM NHANH

Bạn là một người cực kì yêu mến cụm camera 108MP của Samsung nhưng lại không thích Galaxy S20 Ultra? Vậy thì yên tâm vì bạn sẽ có Galaxy Note20.

Galaxy Note20 sẽ sở hữu cụm camera 108MP tương tự như Galaxy S20 Ultra

Theo đó, tờ Galaxyclub ngày hôm nay đã hé lộ một thông tin cực nóng về bộ đôi Galaxy Note20 và Galaxy Note20+. Và Galaxy Note20+ dự kiến sẽ sở hữu một cụm camera chính phía sau có thông số kĩ thuật gần như tương đồng với Galaxy S20 Ultra.

Cụ thể, camera chính của Galaxy Note20+ sẽ có độ phân giải 108MP sử dụng cảm biến mới nhất của Samsung. Đó là câu chuyện của Galaxy Note20+, còn Galaxy Note20 thì lại khác. Sản phẩm này rất tiếc sẽ không có camera 108MP. Đây cũng là cách mà Samsung áp dụng trên dòng Galaxy S20 Series của mình.

camera-108mp-galaxy-s20-ulltra-2

Bộ máy ảnh cảm biến 108MP của Galaxy S20 Ultra

Gần đây đã từng xuất hiện thông tin rằng Samsung đang tập trung để phát triển một phiên bản nâng cấp của Exynos 990, giải quyết triệt để những lỗi còn tồn tại trên con chip này, dự kiến sẽ có tên gọi là Exynos 992. Samsung còn chia sẻ thêm con chip Exynos 992 hứa hẹn sẽ có hiệu năng sánh ngang với Snapdragon 865. Tất nhiên con chip này sẽ được phát triển dựa trên quy trình 6nm tân tiến.

Về thời điểm ra mắt, nếu như không có sự thay đổi, dòng Galaxy Note20 Series của Samsung sẽ được trình làng vào khoảng tháng 8 tới đây cùng con chip Exynos 992.

Kết

Với những bạn đọc thích camera 108MP của Samsung nhưng lại không thích Galaxy S20 Ultra thì Galaxy Note 20+ là một sự lựa chọn không thể nào tốt hơn. Vậy còn bạn đọc có kì vọng gì ở thế hệ Galaxy Note năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Nokia C2 – Chỉ 1 triệu đồng đã có Smartphone Nokia, có 4G, chạy Android Go cực mượt mà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn