Samsung-Galaxy-Watch-3-41MM-LTE-3

Cảm nhận nhanh Samsung Galaxy Watch 3: Thiết kế ấn tượng, phần mềm thông minh

XEM NHANH

Kế nhiệm Galaxy Active 2, đồng hồ Galaxy Watch 3 là sản phẩm đồng hồ chủ lực của Samsung ra mắt nhằm thống trị thị trường smartwatch. Theo đánh giá nhanh, sản phẩm này đã thông minh hơn và mạnh mẽ hơn so với phiên bản đã ra mắt trước đó.

Thiết kế nam tính và tinh tế

Samsung-Galaxy-Watch3-1

Cảm nhận nhanh, Galaxy Watch 3 phù hợp hơn cho những người muốn có một chiếc smartwatch với thiết kế nam tính, chắc chắn và có nhiều tính năng theo dõi tập luyện hơn. Sản phẩm có thiết kế cổ điển, lịch lãm và hiện đại. Đồng hồ có viền bezel được làm mờ cho khả năng chống trầy xước cao. Cùng với đó là phần viền số được làm ẩn vào bên phía góc giúp mặt trước gọn gàng và không bị rối.

Galaxy Watch 3 sử dụng khung thép không gỉ thay vì nhôm, nút bấm bằng kim loại thay cho nhựa, mặt đồng hồ bằng kính Gorilla Glass DX và khả năng chống nước 5ATM.

Màn hình đẹp và hiển thị tốt

707637a3bddcb02a977a62e9bdb2e78ab014eeeb

Với tấm nền Super AMOLED 1.4 inch và độ phân giải 360×360 pixels, đồng hồ có khả năng hiển thị xuất sắc với màu sắc rực rỡ, thông tin hiển thị đầy đủ, rõ ràng. Galaxy Watch 3 được trang bị đến 40 mặt đồng hồ với nhiều phong cách khác nhau, thoải mái cho người dùng lựa chọn.

Vòng xoay vật lý cải tiến

samsung-galaxy-watch-3

Khung viền xoay bezel được thay thế cho mặt xoay cảm ứng ở bản Watch Active 2 trước đó. Vòng xoay cho thao tác chính xác và hữu ích trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là lúc tập luyện tay người dùng có thể dính nước, làm cho thao tác cảm ứng trở nên khó khăn thì vòng xoay này đã khắc phục được vấn đề đó.

Phần mềm sản phẩm nhiều tiện ích

DlOnTiKX4AA-UZp

Sản phẩm chạy trên hệ điều hành TizenOS mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng với kho ứng dụng riêng giống như các hệ điều hành Wear khác nên các người dùng sẽ dễ dàng tải thêm rất nhiều app mới như Spotify, hình nền, bản đồ,…  Đồng hồ cũng có sẵn 40 chế độ và 120 video luyện tập thông qua ứng dụng Samsung Health. Hệ thống sẽ theo dõi hoạt động của người tập và đưa ra hướng dẫn từng bước theo thời gian thực. Bên cạnh đó, số những chỉ số như nhịp tim, quãng đường đi, lượng calories tiêu thụ,… sẽ luôn được cập nhật liên tục.

Eu8qCpxfG3e54usC6bYb2B

Với 1GB ram được trang bị trên dòng sản phẩm, các thao tác như là vuốt chạm, mở ứng dụng hay đo nhịp tim có thể được hoạt động một cách trơn tru và mượt mà nhất có thể.  Bộ nhớ trong lên tới 8GB giúp lưu trữ nhiều bài hát hơn trên đồng hồ. Người dùng có thế tập thể dụng ngoài trời và không cần mang theo điện thoại nữa.

Pin đủ dùng trong khoảng 2 ngày

Sản phẩm có thời lượng sử dụng khoảng 2 ngày. Người dùng có thể tăng thời lượng pin bằng cách tắt tính năng luôn sáng màn hình và bật chế độ tiết kiệm pin để ngừng hoạt động một vài tính năng.

Tạm kết

Nhìn chung, Samsung Galaxy Watch 3 là mẫu đồng hồ thông minh được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ sức khoẻ hiện đại, thiết kế theo xu hướng cổ điển và thời lượng pin tốt nhất dành cho các thiết bị Android ở thời điểm hiện tại. Đây là lựa chọn sáng giá và xứng đáng là thiết bị đầu bảng của Samsung.

Đừng bỏ lỡ những sản phẩm Samsung cực ưu đãi tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hoàng Hà Mobile cam kết phân phối sản phẩm chính hãng, bảo hành 12 tháng, giá tốt nhất thị trường.

 

 

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới