cam-bien-van-tay-galaxy-s21-1

Cùng săm soi “nội thất” của Galaxy S21: Cảm biến vân tay siêu âm khá lớn nhưng rất dễ sửa chữa

XEM NHANH

Nếu như bạn đọc còn đang thắc mắc về những linh kiện bên trong chiếc Galaxy S21 như pin, cảm biến vân tay siêu âm hay camera được sắp xếp và có hình dạng như thế nào thì hãy cùng đọc tới hết bài viết này nhé.

Galaxy S21 có cảm biến vân tay khá lớn nhưng lại dễ sửa chữa

Samsung vừa mới ra mắt Galaxy S21 cách đây không lâu tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021, và giờ đây chúng ta đã có được video mổ bụng đầu tiên của mẫu smartphone này. Đoạn video được kênh YouTube PBKreviews đăng tải cũng đã cho chúng ta thấy rõ được các linh kiện bên trong Galaxy S21. Đặc biệt nhất chính là khả năng dễ sửa chữa một cách đáng kinh ngạc của chiếc smartphone này, mà có lẽ các hãng các nên học tập theo.

Galaxy S21 có mặt lưng bằng nhựa, một chi tiết có thể khiến người dùng không cảm thấy thích thú. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng mặt lưng bằng nhựa giúp mở máy dễ dàng hơn. Chỉ cần một dụng cụ đơn giản là có thể cạy mặt lưng của Galaxy S21 ra, có vẻ như Samsung cũng không sử dụng nhiều keo dán.

Đoạn video mổ bụng Galaxy S21

Phía sau mặt lưng là một tấm graphite với cuộn sạc không dây và 22 con ốc vít. Việc tháo ra là rất dễ dàng, và có thể đến ngay phần ruột của chiếc smartphone. Bên trong Galaxy S21 cũng khá giống với Galaxy S20.

Bỏ tấm graphite ra sẽ thấy 2 ăng-ten mmWave 5G, một cải tiến so với Galaxy S20 chỉ có 1 ăng-ten. Galaxy S21 cũng có một cải tiến khác là hệ thống làm mát bằng than chì, thay vì ống đồng và buồng hơi của Galaxy S20.

cam-bien-van-tay-galaxy-s21-2

Toàn bộ linh kiện bên trong Galaxy S21

Tất cả các linh kiện của Galaxy S21 đều có thể tháo rời một cách dễ dàng. Chỉ trừ pin và màn hình được Samsung gắn rất chặt với nhiều keo dính hơn. Tuy nhiên có thể sử dụng nhiệt để loại bỏ chỗ keo dính này và thay thế pin hoặc màn hình.

PBKreviews cũng phát hiện thấy cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình của Galaxy S21 có kích thước rất lớn. Có lẽ nâng cấp này sẽ cải tiến đáng kể hiệu suất khi sử dụng tính năng nhận diện vân tay so với thế hệ trước. Cả camera chính và camera zoom của S21 đều có bộ chống rung quang học.

PBKreviews đánh giá điểm sửa chữa của Galaxy S21 là 7.5/10. Mặc dù không thể so sánh kết quả này với điểm sửa chữa được chuẩn hóa và đánh giá nghiêm ngặt bởi iFixit, nhưng có thể thấy Samsung đã cải thiện khả năng sửa chữa với Galaxy S21.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo Genk

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ