cảm biến Sony iPhone 15

iPhone 15 sử dụng cảm biến Sony hiện đại nhất, bổ sung tính năng người dùng nào cũng thích!

XEM NHANH

Theo một rò rỉ mới đây, Apple sẽ sử dụng cảm biến hiện đại nhất của nhà Sony trên chiếc iPhone 15 năm sau của mình. Cảm biến mới sẽ giúp nâng cao hiệu suất chụp thiếu sáng. 

iPhone 15 trang bị cảm biến hiện đại nhất của Sony

Thông tin được tiết lộ bởi Nikkei. Theo đó các mẫu iPhone 15 ra mắt năm sau sẽ được trang bị cảm biến hình ảnh hiện đại nhất của Sony. Cảm biến mới giúp tăng khả năng thu hút ánh sáng, giảm phơi sáng quá mức. Nikkei cho biết nó thậm chí còn chụp được khuôn mặt của người ngay cả khi ngược sáng mạnh.

cảm biến Sony iPhone 15Sony đang sử dụng kiến trúc bán dẫn và bóng bán dẫn trong các lớp riêng biệt để nhiều đi-ốt quang hơn trong cảm biến. Tuy nhiên chúng ta chưa thể biết liệu có phải tất cả các mẫu iPhone 15 đều nhận được công nghệ này hay không. Apple có thể sẽ giới hạn nó cho các mẫu iPhone 15 cao cấp như năm nay.

cảm biến Sony iPhone 15

Bên cạnh đó, Apple đang nghiên cứu một camera tele tiềm vọng. Nó được kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng zoom quang của ‌iPhone 15‌ Pro, cho phép zoom quang lên tới 10 lần. Dù sao thì còn quá sớm để kết luận điều gì. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về dòng iPhone 15 Series trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ cảm biến Sony trên iPhone 15. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8