cam-bien-smartphone-1

UMIDIGI cho ra mắt mẫu smartphone có cảm biến đo nhiệt độ siêu xịn, giá siêu hấp dẫn

XEM NHANH

Mới đây, một hãng điện thoại có tên UMIDIGI đã vừa cho ra mắt một mẫu smartphone có tích hợp cảm biến đo nhiệt độ siêu “xịn xò”, cùng một mức giá niêm yết khá là dễ chịu.

Smartphone có cảm biến đo nhiệt độ chính thức ra mắt, giá chỉ 2.3 triệu đồng

Theo đó, mẫu smartphone này của UMIDIGI sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 ngay khi xuất xưởng, tích hợp cảm biến hồng ngoại IR cao cấp có thể đo nhiệt độ thân thể con người. Mẫu smartphone này có tên là UMIDIGI A9.

Ngoài việc sở hữu cảm biến đo nhiệt độ cực xịn ra thì điểm ăn tiền của UMIDIGI A9 chính là việc được cài đặt sẵn Android 11 thuần. Không có nhiều mẫu máy giá rẻ hiện nay được cài đặt sẵn Android 11 khi ra mắt, thế nên việc có được Android 11 thuần cũng được coi là một ưu điểm của UMIDIGI A9.

Hình ảnh chiếc smartphone UMIDIGI A9

UMIDIGI A9 được ra mắt trong một bối cảnh khá là hợp lý và cần thiết cho mọi người dùng bởi đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành trên khắp thế giới và chưa có dấu hiệu của việc bị dập tắt. Có UMIDIGI A9 với chức năng đo thân nhiệt sẽ giúp người dùng luôn biết được thân nhiệt của mình và đưa ra được quyết định xử lý kịp thời nếu bị nghi ngờ nhiễm COVID-19.

Về cấu hình phần cứng, UMIDIGI A9 được trang bị một màn hình rộng 6.53 inch, độ phân giải HD+ với thiết kế kiểu giọt nước có phần hơi cũ kĩ một chút so với hiện tại. Mặt sau của máy sẽ là nơi xuất hiện của một hệ thống camera bao gồm 3 ống kính với cảm biến chính độ phân giải 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera tele 2MP. Ở mặt trước máy cũng có một camera selfie độ phân giải 8MP.

Video giới thiệu tính năng đo nhiệt độ của UMIDIGI A9

Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy là con chip MediaTek Helio G25 xung nhịp 2GHz, đi cùng với thanh RAM 3GB và 64GB bộ nhớ trong. Viên pin máy sở hữu có dung lượng lên tới 5.150mAh, hỗ trợ sạc công suất 10W qua cổng USB-C.

Về mức giá, UMIDIGI A9 sẽ được bán ra trên toàn thế giới với mức giá là $99.99 (~2.3 triệu đồng) bắt đầu từ 1/1/2021.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về mẫu điện thoại thú vị này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý