cam-bien-camera-rgbw-50mp-chinh-la-con-at-chu-bai-de-galaxy-s22-vuot-troi-iphone-13

Cảm biến camera RGBW 50MP chính là con át chủ bài để Galaxy S22 vượt trội hơn iPhone 13

XEM NHANH

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Samsung đang lên kế hoạch kết hợp cảm biến 50 MP với công nghệ mới nhất RGBW 50MP lên Galaxy S22. 

Galaxy S22 sẽ có công nghệ camera xịn xò RGBW 50MP

Trước đó, Samsung đã làm việc trên cảm biến 200MP trong một thời gian khá dài và công nghệ ISOCELL được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều đột phát. Gần đây, thông tin hành lang cũng tiết lộ, Samsung đang sáng chế ra công nghệ camera mới cho dòng Galaxy S22 của mình, đó là cảm biến RGBW 50MP.

cam-bien-camera-rgbw-50mp-chinh-la-con-at-chu-bai-de-galaxy-s22-vuot-troi-iphone-13-1
Công nghệ RGBW

Cụ thể, leaker Ice Universe đã hé lộ thông tin này trên Twitter rằng công nghệ camera mới này sẽ ra mắt cùng với Galaxy S22 vào tháng 9. Đây có vẻ là động thái rõ ràng của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc trong việc cạnh tranh với Huawei P50 Pro của gã khổng lồ công nghệ từ đất nước tỷ dân.

Công nghệ RGBW 50MP xịn xò thế nào?

Thông thường, chip RGB tiêu chuẩn sẽ trộn cảm biến đọc ánh sáng đỏ, xanh lục và xanh lam thành các màu thích hợp. Tuy nhiên, chip RGBW sẽ kèm một đèn LED trắng hỗ trợ ánh sáng trắng tinh khiết. Từ đó, nó giúp mang lại chất lượng ảnh tốt, màu sắc rực rỡ hơn so với công nghệ cũ.

cam-bien-camera-rgbw-50mp-chinh-la-con-at-chu-bai-de-galaxy-s22-vuot-troi-iphone-13-2
Công nghệ RGBW trên S22

Về lý thuyết, cảm biến này khả năng hiển thị vùng sáng được cải thiện trong các cảnh có độ tương phản cao, giúp ảnh có độ chi tiết và màu sắc tốt dù trong điều kiện ngược sáng, thiếu sáng. Huawei P8 là một trong những smartphone đầu tiên giới thiệu công nghệ này, do đó hãy chờ xem Galaxy S22 sẽ thể hiện ra sao so với P8 nhé.

Tạm kết

Bạn có trông đợi Galaxy S22 không? Trên đây là thông tin mà Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính