cam-bien-3d-samsung-1

Samsung đang âm thầm nghiên cứu loại cảm biến 3D của riêng hãng với tên gọi ISOCELL Vizion

XEM NHANH

Theo như nguồn tin mới nhất dựa theo tài liệu của Samsung vừa được nộp lên EUIPO, có vẻ như hãng đang trong quá trình nghiên cứu một loại cảm biến 3D ToF mới với tên gọi là ISOCELL Vizion.

Samsung đang tự nghiên cứu phát triển một loại cảm biến 3D ToF mới

Theo đó, bộ cảm biến mới này dự kiến sẽ được đưa vào ứng dụng thực tiễn sớm nhất là vào đầu năm sau, mà cụ thể là trên dòng Galaxy S21 của hãng.

Theo như nhận định của một số chuyên gia, thế hệ Galaxy Note20 ra mắt trong năm nay đã bị bỏ lỡ cảm biến 3D vì nhà cung ứng hàng đầu trong lĩnh vực này là Sony hiện lại đang có mối quan tâm lớn hơn với các đơn hàng từ phía Apple. Vậy nên, Samsung sẽ quyết định tự giải quyết vấn đề này bằng chính khả năng và nguồn nhân lực của mình. Thế nhưng theo một số nguồn tin khác thì lại cho rằng thế hệ Galaxy S Series mới nhất sẽ được trình làng mà vẫn không có sự “phục vụ” của cảm biến 3D mới nhất này.

cam-bien-3d-samsung-2

Tài liệu mới nhất của Samsung vừa nộp lên cơ qua EUIPO

Quay trở lại với tài liệu mới nhất mà Samsung vừa nộp lên cơ quan EUIPO, trong tài liệu này có nói tới các chức năng của cảm biến ISOCELL Vizion và điểm đặc biệt nhất chính là chức năng nhận diện khuôn mặt trong trường hợp Samsung đặt cảm biến này ở phía mặt trước.

Không có gì chắc chắn rằng cảm biến trên của Samsung sẽ xuất hiện cùng với dòng sản phẩm Galaxy S21, nhưng đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy công ty đang xem xét về việc mở rộng nghiên cứu.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có nghĩ rằng loại cảm biến mới này liệu có được Samsung đưa lên dòng Galaxy S21 ra mắt vào năm sau hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn trở về giao diện Facebook cũ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN