Samsung sẽ cải thiện Galaxy Fold và phát triển điện thoại gập vào năm tới

Samsung sẽ cải thiện Galaxy Fold và phát triển điện thoại gập vào năm tới

XEM NHANH

Theo giám đốc điều hành Samsung, ông DJ Koh cho biết họ đang có kế hoạch phát triển mạnh mẽ điện thoại gập Galaxy Fold vào năm tới ở tất cả các thị trường. Thông tin được ông tiết lộ tại hội nghị thường niên Samsung AI ở Seoul.

Samsung phát triển mạnh mẽ điện thoại gập vào năm 2020

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về việc ra mắt và phát hành Galaxy Fold của Samsung. Tuy nhiên, nó vẫn dành được sự quan tâm lớn của người dùng và đã bán hết hàng ngay sau khi phát hành. Hiện tại, Samsung chưa đạt được mục tiêu phát hành 1 triệu sản phẩm và nó sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ vào năm 2020.

cải thiện Galaxy Fold

Tin đồ rò rỉ nói rằng Samsung có kế hoạch bán 6 triệu điện thoại gập Galaxy Fold vào năm 2020. Thông tin này không được giám đốc điều hành Samsung xác nhận. Chính vì vậy, thông tin chỉ ở mức rò rỉ không chính thức. Nhu cầu sử dụng điện thoại có thể gập hiện tại đang có sự dao động, tuy nhiên Samsung tin rằng nó sẽ là xu thế trong tương lai gần.

Samsung có kế hoạch ra mắt điện thoại gập mới

Để phục vụ cho kế hoạch ra mắt 6 triệu điện thoại gập vào năm 2020, ông DJ Koh cũng úp mở việc sẽ sớm ra mắt model điện thoại gập mới. Tuy không phải là hãng sản xuất điện thoại gập đầu tiên trên thị trường, nhưng Samsung hiện đang đi trước 1 bước so với ông lớn Apple.

Các vấn đề mà Samsung cần giải quyết trên Galaxy Fold đó là làm phẳng các nếp gấp, sự cố phát sinh được người dùng báo cáo sau khi sử dụng vài giờ hay logo thương hiệu bị rơi ra. Đây chính là những vấn đề cần giải quyết ngay của một sản phẩm smartphone thông minh có giá lên đến $1980. Hy vọng, Samsung sẽ sớm có phương án giải quyết.

Hiện tại, Samsung Galaxy Fold 4G đã có mặt tại thị trường Trung Quốc, mức giá bán của nó có cao hơn một chút so với thị trường Mỹ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MV Lose You To Love Me của Selena Gomez được quay hoàn toàn bằng iPhone?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết