cai-dat-macos-len-iphone

Apple đã có báo cáo đầu tiên trong việc thử nghiệm cài đặt macOS lên iPhone

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã có những báo cáo đầu tiên trong việc thử nghiệm cài đặt hệ điều hành macOS lên iPhone, và nếu thành công thì trong tương lai người dùng iPhone sẽ có thể sử dụng được tính năng Dex cực kì tiện lợi.

Apple đang có những bước đi đầu tiên trong việc cài đặt macOS lên iPhone

Được biết vào sự kiện WWDC 2020 vừa qua, Apple đã phô diễn sức mạnh của con chip Apple A12Z Bionic trên hệ máy Mac Mini được cài đặt sẵn macOS thông qua một trình biên dịch với tên gọi Rosetta 2. Và mới đây, leaker Mauri QHD đã có tiết lộ rằng Apple đang trong quá trình một cuộc thử nghiệm còn thú vị hơn rất nhiều, đó là họ sẽ đưa hệ điều hành macOS lên các dòng máy iPhone.

Cụ thể, Mauri QHD đã nói rằng Apple đã và đang cố gắng hết sức trong quá trình thử nghiệm đưa macOS lên iPhone. Dù cho đến thời điểm hiện tại, tất cả đều vẫn chỉ đang là lý thuyết vì chúng ta chưa được nhìn thấy tận mắt thành quả, thế nhưng sau khi chứng kiến sức mạnh của con chip Apple A12Z có thể chạy được các ứng dụng của macOS thì cũng rất đáng để người dùng chúng ta mong chờ phải không?

Leaker Mauri QHD tiết lộ thông tin Apple đang thử nghiệm cài đặt macOS lên iPhone

Ở trong bài Tweet trên, chúng ta có thể thấy Mauri QHD đã hé lộ việc Apple đang có những bước đi đầu tiên trong việc thử nghiệm tính năng Dex. Dành cho những bạn đọc chưa biết thì Dex là một tính năng của Samsung, cho phép người dùng có thể kết nối điện thoại được với màn hình TV để có được trải nghiệm hình ảnh tốt nhất, có được hiệu suất cao hơn trong khi làm việc.

Và một bài Tweet thứ 2 của Mauri QHD nói đến việc Apple cũng đang trong một quá trình thử nghiệm về một mẫu iPad mới, có thể chạy được song song cả iPadOS lẫn macOS. Và tại WWDC 2020, Apple đã cho người dùng trên toàn thế giới thấy được sức mạnh của con chip A12Z Bionic bằng cách tích hợp vào con chip trình xử lý Final Cut Pro cùng với tùy chỉnh 3 luồng video 4K Pro Res và 6K Pro Display XDR.

Bài tweet thứ 2 của Mauri QHD

Dù cho số điểm hiệu năng của Apple A12Z trên Geekbench bị suy giảm đôi chút vì chạy thông qua trình biên dịch Rosetta 2, thế nhưng Apple từ trước tới nay luôn nổi tiếng là công ty biết cách tối ưu hóa hệ thống phần mềm với phần cứng để sản phẩm cho ra luôn có được hiệu năng tốt nhất, vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc Apple sẽ thành công trong việc đưa macOS lên iPhone trong tương lai.

Tạm kết

Vậy cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về những động thái này của Apple? Liệu những kế hoạch trên có khả thi hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về MIUI 12 nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới