cach-tren-tay-iphone-se-2020-1

Trên tay ngay iPhone SE 2020 mà không cần ra khỏi nhà nhờ vào cách làm cực hay này

XEM NHANH

Vậy là iPhone SE 2020 đã được ra mắt sau bao sự mong đợi từ cộng đồng người dùng, và giờ đây bạn hoàn toàn có thể “trên tay” chiếc smartphone mới này của nhà Apple bằng cách làm cực kì thú vị sau.

Cách “trên tay” iPhone SE 2020 bằng camera AR của iPhone hoặc iPad

Mặc dù có màn ra mắt khá âm thầm và không phô trương quá nhiều, nhưng iPhone SE 2020 vẫn thu hút được sự quan tâm khá lớn từ cộng đồng người hâm mộ Apple nói riêng cũng như người dùng công nghệ trên toàn thế giới nói chung. Và tất nhiên rồi, theo như thường lệ, bạn có thể “trên tay” ngay lập tức chiếc điện thoại này và ngắm nhìn nó trực tiếp bằng cách sử dụng camera có hỗ trợ công nghệ thực tế ảo tăng cường của iPhone từ iPhone 8 trở lên.

cach-tren-tay-iphone-se-2020-3

Cách xem iPhone SE 2020 bằng camera AR rất đơn giản thôi. Đầu tiên bạn đọc hãy sử dụng một thiết bị iPhone, ít nhất là từ iPhone 8 trở lên. Sau đó truy cập vào đường link mình để bên dưới bằng trình duyệt Safari. Đường link bên dưới đây chính là hệ thống website trang chủ của iPhone SE 2020.

Tiếp đến, hãy cố gắng kéo xuống đến phần See iPhone SE in AR như hình minh họa bên dưới đây và bạn đọc hãy bấm vào đó nhé. Giờ đây công việc còn lại của bạn là cần tìm một mặt phẳng rộng rãi và không có vật cản để camera của máy nhận diện bề mặt. Nếu như bề mặt tốt, hình ảnh AR của chiếc iPhone SE 2020 sẽ hiện ra ngay sau đó.

cach-tren-tay-iphone-se-2020-2

Tuy chỉ là sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR nhưng mô hình của iPhone SE 2020 cho ra khá chân thật. Bạn đọc nếu thích có thể chụp lại một tấm hình để đăng lên Facebook khoe với bạn bè cũng là một ý tưởng không hề tồi chút nào đâu.

cach-tren-tay-iphone-se-2020-4

Lời kết

Vậy là với công nghệ AR này, bạn đọc đã có thể thoải mái ngắm nhìn cận cảnh chiếc iPhone SE 2020 mới mà không phải di chuyển ra khỏi nhà hoặc tốn quá nhiều công sức. Chỉ cần một chiếc iPhone có kết nối Internet, mọi chuyện đã nằm trong tầm tay. Chúc bạn đọc thành công!

Cuối cùng nếu thấy bài viết hay và thú vị hãy để lại comment phía dưới phần binh luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí