cach-tat-quang-cao-youtube-1

Cách tắt quảng cáo khi xem YouTube mà không cần đến phần mềm bên thứ ba

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc một mẹo cực kì đơn giản, giúp bạn tắt hoàn toàn mọi quảng cáo khi đang xem YouTube mà không cần phải cài bất cứ phần mềm nào.

Như chúng ta đều biết quảng cáo trên YouTube là một điều gì đó hết sức bình thường, nhưng đôi khi trong một video bị chèn quá nhiều quảng cáo cũng khiến chúng ta mất kiên nhẫn. Và mới đây một thành viên trên Reddit đã tìm ra một cách cực kì đơn giản, giúp loại bỏ được quảng cáo trên YouTube mà mình sẽ hướng dẫn bạn đọc ngay sau đây.

Cách tắt hoàn toàn quảng cáo trên YouTube siêu đơn giản

Bước 1: Trước hết bạn hãy sử dụng trình duyệt và truy cập vào trang youtube.com, chọn một video bất kì bạn đang muốn xem và bắt đầu chỉnh sửa đoạn địa chỉ URL của video. Một đoạn địa chỉ URL của video trên YouTube sẽ có dạng như sau:

  • https://www.youtube.com/watch?v=CiU-Zy4uSJk

cach-tat-quang-cao-youtube-2

Bước 2: Đây là bước quan trọng nhất trong bài viết ngày hôm nay. Để chặn hết mọi quảng cáo trong video, bạn hãy thêm dấu “.” vào phía sau chữ .com. Kết quả cho ra sẽ có dạng như thế này:

  • https://www.youtube.com./watch?v=CiU-Zy4uSJk

OK, vậy là đã xong rồi đó. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác xem video trên YouTube một cách liền mạch nhất mà không sợ bị những đoạn quảng cáo làm phiền. Thành viên tìm ra mẹo này trên Reddit đã chia sẻ rằng: “Đây là một trường hợp bị bỏ sót bởi YouTube, việc thêm dấu chấm làm cho địa chỉ máy chủ của YouTube bị thay đổi, từ đó quảng cáo không thể được thêm vào video nữa”.

cach-tat-quang-cao-youtube-3

Kết

Và cuối cùng, đây có thể chỉ là một lỗi và sẽ sớm được YouTube khắc phục trong thời gian tới. Cho nên trong tương lai dài, nếu như muốn sử dụng YouTube mà không bị “dính” quảng cáo thì bạn hãy mua tài khoản YouTube Premium nhé.

Nếu thấy bài viết hay và hữu ích thì hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Galaxy Tab S6 Lite – Nhiều điểm hay, không kém điểm dở | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng