Làm cách nào để tăng tốc độ Internet trong “mùa đứt cáp”? Đây là mẹo nhỏ dành cho bạn

Làm cách nào để tăng tốc độ Internet trong “mùa đứt cáp”? Đây là mẹo nhỏ dành cho bạn

XEM NHANH

Bạn đã quá chán nản và mất kiên nhẫn khi tốc độ Internet bị chậm đi trông thấy mỗi khi đứt cáp quang. Đừng lo, bài viết ngày hôm nay mình sẽ tư vấn cho các bạn cách để tăng tốc độ Internet cực hữu hiệu và đặc biệt sẽ không tốn một khoản chi phí nào.

Những khi nhận được thông tin cáp quang biển bị đứt là bạn lại loay hoay không biết làm cách nào để giúp tốc độ mạng được nhanh hơn. Ngoài phương án là đợi cho tuyến cáp quang được khắc phục lại thì có một phương án hữu hiệu chống cháy cực tốt, đó là sử dụng VPN. Sử dụng VPN mà theo như các chuyên gia công nghệ mạng đã nói thì nó sẽ giúp tốc độ Internet của bạn tăng khoảng 30%.

cách tăng tốc độ internet

Và ngay trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ xin được tư vấn cho các bạn đọc một phần mềm VPN cực hiệu quả để tăng tốc độ mạng, yên tâm là phần mềm sẽ hoàn toàn miễn phí nhé!

Cách tăng tốc độ mạng Internet với phần mềm 1.1.1.1 Warp

Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ phải tải phần mềm 1.1.1.1 Warp về đã nhé. Phần mềm này hiện khả dụng cho cả hai nền tảng là Android và iOS. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng và thiết lập trên hệ điều hành Android, nhưng iOS cũng sẽ tương tự nhé vì giao diện của phần mềm là giống nhau trên cả hai nền tảng.

Bước 2: Khi đã tải về và cài đặt xong, khởi động phần mềm lên, bấm vào nút Get started >> Done >> Accept.

cách tăng tốc độ internet

Bước 3: Đến bước này là bạn đã vào được đến giao diện chính của phần mềm. Lúc này bạn gạt công tắc sang bên phải nhé.

cách tăng tốc độ internet

Sau khi gạt công tắc, phần mềm sẽ bắt buộc bạn phải thiết lập VPN cho lần đầu tiên sử dụng, những lần tiếp theo sẽ không phải thiết lập nữa. Bạn ấn vào nút Install VPN Profile >> Ok là được.

cách tăng tốc độ internet

Nếu như cài đặt VPN thành công, công tắc sẽ được bật lên và lúc này thì bạn thử xem tốc độ mạng có khác gì so với lúc đầu không nhé. Chúc bạn may mắn!

cách tăng tốc độ internet

Lời kết

Sử dụng VPN lúc này có lẽ sẽ là cách hữu hiệu nhất vào lúc này, không chỉ giúp tốc độ mạng nhanh hơn mà còn giúp bạn bảo mật thông tin tốt hơn. Nếu như có bất kì thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình cài đặt, hãy để lại comment phía dưới để mình hỗ trợ và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart dùng gậy ông đập lưng ông với Trung Quốc!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý