cach-tai-game-fornite-1

Cách tải game Fornite cho điện thoại mà không cần phải dùng tới CH Play

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn anh em game thủ cách để tải về tựa game Fornite về thiết bị smartphone của mình mà không nhất thiết phải sử dụng tới CH Play (Google Play Store).

Cách tải game Fornite về điện thoại không cần CH Play

Như anh em cũng đã biết hoặc chưa biết thì hiện tại cả Apple và Google đã đều gạch tên tựa game Fornite ra khỏi kho ứng dụng của mình vì đã vi phạm các điều khoản trong hợp đồng, và ngay sau đó Epic Games đã đâm đơn kiện. Ở thời điểm hiện tại, nhiều anh em vẫn muốn chơi tựa game này nhưng lại không biết tải từ đâu thì mình sẽ hướng dẫn chi tiết nhé.

Và vì sao mình chỉ hướng dẫn anh em Android mà không có iOS? Vì hiện tại hoặc có thể là mãi mãi về sau sẽ không có cách nào để có thể tải mới được về tựa game này cho anh em đang xài iPhone hoặc iPad, chỉ có một nguồn tải duy nhất từ App Store mà chuyện thì như trên kia anh em đã biết nên…chia buồn với anh em dùng iPhone và iPad nhé.

Tải về từ chính Epic Games

Hiện tại anh em có thể tải trực tiếp Fornite về từ website chính thức của Epic Games. Bằng cách dùng điện thoại để quét mã QR Code và làm theo hướng dẫn để tải game về. Anh em có thể truy cập vào đường link dưới đây hoặc quét mã ngay trên chính hình ảnh này nhé:

cach-tai-game-fornite-2

  • Tải game Fornite cho Android trên Epic Games

Tải về từ kho ứng dụng Galaxy Store

Quay trở lại sự kiện Galaxy Unpacked được diễn ra vào cuối năm 2018, đây là nơi mà Samsung đã cho ra mắt Galaxy Note 9 cùng với một ưu đãi đặc quyền đó là tặng 1 skin free đi kèm với game Fornite dành cho người dùng mua máy. Vậy nên nếu anh em đang dùng smartphone của Samsung thì hiện tại Fornite vẫn còn trên kho ứng dụng Galaxy Store và anh em chỉ cần click ngay vào đây để tải game về nhé.

cach-tai-game-fornite-3

Đã tải Fornite về từ CH Play

Đối với những anh em đã tải game về từ CH Play từ trước thì sẽ có 2 tin:

  • Tin vui: đó là anh em vẫn sẽ có thể chơi game như bình thường.
  • Tin buồn: đó là anh em sẽ không còn có thể cập nhật lên phiên bản mới nữa.

Kết

Vậy là trên đây mình đã chia sẻ hai cách để anh em có thể tải được tựa game Fornite về điện thoại mà không cần phải dùng đến CH Play. Nếu thấy bài viết hữu ích anh em có thể để lại ý kiến cá nhân dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet