sao-luu-du-lieu-tren-dien-thoai-Samsung

Cách sao lưu dữ liệu trên điện thoại Samsung nhanh chóng

XEM NHANH

Việc sao lưu dữ liệu điện thoại thông minh sẽ giúp bạn giảm thiểu mất mát khi gặp rủi ro. Vậy cách sao lưu dữ liệu trên điện thoại Samsung như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile nhé! 

4 cách sao lưu dữ liệu trên điện thoại Samsung hữu hiệu 

Sao lưu dữ liệu bằng Samsung Cloud 

Đây là dịch vụ đám mây miễn phí của Samsung cho phép người dùng sao lưu dữ liệu. Tất cả các dữ liệu như trình duyệt, danh bạ, ghi chú,… đều có thể sao lưu được. Tuy nhiên, Samsung Cloud không sao lưu dữ liệu ứng dụng của bên thứ ba hay dữ liệu trong thẻ nhớ. 

Để thực hiện sao lưu dữ liệu, bạn hãy chọn Settings – Cloud and accounts – Backup. Samsung sẽ có 15GB lưu trữ miễn phí, do đó bạn nên tận dụng triệt để nguồn lợi này.  sao-luu-du-lieu-bang-samsung-cloud

Sao lưu dữ liệu bằng Find My Mobile 

Find My Mobile giúp bảo mật và định vị điện thoại Samsung của bạn trong trường hợp bị mất. Nếu bạn đã thiết lập Find My Mobile, người dùng có thể sao lưu và khôi phục cài đặt gốc. Quá trình khôi phục được thực hiện trên một thiết bị riêng có kết nối internet. 

Cách sao lưu dữ liệu bằng Find My Mobile vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần mở Find My Mobile trên trình duyệt của một thiết bị khác và đăng nhập tài khoản. Sau đó, bạn chỉ cần chọn tên thiết bị ở góc trái màn hình rồi chọn Back up. 

Sao lưu dữ liệu bằng Samsung Smart Switch 

Ngoài hai cách trên, bạn cũng có thể sao lưu dữ liệu bằng Samsung Smart Switch. Ứng dụng được thiết kế để truyền dữ liệu giữa các thiết bị Samsung và có thể sao lưu dữ liệu vào máy tính. 

Sau khi cài đặt phiên bản cho máy tính, người dùng mở ứng dụng Smart Switch trên điện thoại. Sau đó thực hiện theo các bước hướng dẫn để sao lưu dữ liệu trên điện thoại Samsung. 

Sao lưu dữ liệu bằng các ứng dụng của bên thứ ba

Sao lưu dữ liệu trên điện thoại Samsung bằng Google Drive cũng là một cách hay cho bạn tham khảo. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ đám mây khác như Dropbox, OneDrive,… 

sao-luu-du-lieu-tren-samsung-bang-drive

Tạm kết 

Trên đây là các cách sao lưu dữ liệu trên điện thoại Samsung nhanh chóng cho các bạn tham khảo. Hãy thực hiện sao lưu dữ liệu để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra. Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để có những thông tin hữu ích nhé!

THAM KHẢO: Trên tay nhanh Galaxy A34, A54 mới nhất từ Samsung!

Cùng Follow kênh YouTube Hoàng Hà Channel để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn