camera iPhone

Cách quay video trên cả 2 camera trước và sau của iPhone cùng lúc

XEM NHANH

Đây thực chất là một app trên App store có tên là Doubletake. Chính xác thì app này hoạt động như thế nào trên camera iPhone? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Link download: https://apps.apple.com/us/app/doubletake-by-filmic-pro/id1478041592

Trong buổi lễ ra mắt Iphone mới, Apple đã từng dùng phần mềm này để biểu diễn sức mạnh camera iPhone của hãng. Phần mềm này chỉ hỗ trợ những thiết bị từ iPhone XR trở lên và đang chạy trên nền tảng iOS 13. Khi down app Doubletake này về và mở lên thì thì lập tức tất cả camera iPhone đều sẽ hoạt động cùng lúc.

camera iPhone 11
camera iPhone 11 Pro

Thực chất đây chỉ là màn hình live view của cả 4 camera (iPhone 11 Pro, kể cả camera trước). Khi mà thực hiện quay phim thì các bạn có thể quay được 2 camera cùng lúc.

Khi mà bạn chọn 2 camera tuỳ ý thì và bắt đầu nhấn quay (ví dụ là chọn 1 cam trước và 1 cam sau) thì lập tức cả 2 camera sẽ đều quay. Cách hiển thị sẽ theo dạng Picture in Picture trên màn hình điện thoại của bạn.

Phần mềm này thực sự rất hay và hữu ích đối với những bạn quay video và làm vlog trên điện thoại, cực kì dễ sử dụng, lúc edit video các bạn sẽ không cần tốn công lồng ghép video.

Và phần mềm dành cho camera iPhone này có 2 thứ cực kì hay. Đó là bạn có thể chỉnh được tốc độ khung hình của camera và có thể quay 2 video cùng một lúc khi mà bạn chọn 2 camera bất kì trên điện thoại.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…