10+ Cách nhận Robux miễn phí trong Roblox mới nhất 2024

XEM NHANH

Trong cộng đồng nền tảng Roblox, việc tìm kiếm đồng tiền Robux miễn phí đã thu hút đông đảo người chơi tham gia. Và điều này ngày càng phổ biến hơn, khi Roblox đã cung cấp thêm nhiều cách thức mới. Nếu bạn đang là người tìm kiếm thêm các phương án để có được đồng tiền ảo này, hãy dành thời gian đọc hết bài viết sau. Bởi những điều này đã được Hoàng Hà Mobile tổng hợp một cách cụ thể và chi tiết những cách nhận Robux miễn phí và mới nhất năm nay.

Robux và tầm quan trọng trong game Roblox

Robux được xem như là một đồng tiền phổ biến trong Roblox, bởi đây không chỉ là một phương tiện thanh toán, mà còn là chìa khóa giúp cho bạn mở ra nhiều tính năng mới và các trang phục đặc biệt khác. Kể từ khi xuất hiện, Robux ngay lập tức trở thành trung tâm giao dịch trong Roblox và trở thành đơn vị tiền tệ chính thức cho tất cả trò chơi trên nền tảng này.

cach-nhan-robux-mien-phi-1

Theo đó, việc sở hữu Robux không chỉ là ước mơ của mỗi người chơi mà còn là yếu tố quyết định những trải nghiệm trong thế giới ảo của Roblox. Với đồng tiền này, bạn có thể thực hiện nhiều hành động như tạo mới thông tin người dùng, tham gia các trò chơi mới hay sở hữu các vật phẩm độc đáo.

Tuy nhiên việc sở hữu Robux không phải lúc nào cũng là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với những người chơi có điều kiện tài chính hạn chế. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm đồng Robux Free đang ngày càng trở nên phổ biến. Và hiện nay, đã có nhiều phương thức để bạn có được đồng tiền này mà không còn mà không cần phải chi tiêu tiền thật.

Top 10+ Cách nhận Robux miễn phí mới nhất

Dưới đây là danh sách các phương pháp nhận Robux miễn phí mà bạn có thể thử trong Roblox

Tạo trò chơi trên nền tảng Roblox

Phương pháp hiệu quả để có được đồng tiền này một cách miễn phí mà không cần sử dụng các phương tiện gian lận chính là tự bản thân tạo nên một tựa game mới dựa trên nền tảng này. Việc này sẽ mang lại cơ hội nhận về đồng tiền này một cách tự nhiên, khi mà tựa game được bạn tạo ra có thể thu hút được số lượng người chơi đông đảo. Và điều này cũng được Roblox ủng hộ, bởi nền tảng này đã cung cấp một loạt các công cụ hỗ trợ game mạnh mẽ, cho phép người chơi có kinh nghiệm trong lĩnh vực này tạo ra những tựa game độc đáo và mới mẻ.

cach-nhan-robux-mien-phi-2

Có thể bạn không có nhiều kiến thức trong lĩnh vực lập trình, nhưng việc tìm hiểu các hướng dẫn trên YouTube cũng là cách tiếp cận được nhiều kiến thức cần thiết. Đồng thời như bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn, thì các tài nguyên trực tuyến hiện nay đã có sẵn để bạn dễ dàng học về chúng.

Tham gia vòng quay Garena

Garena Shop là điểm đến lý tưởng cho những người chơi muốn có Robux một cách miễn phí. Theo đó, bạn chỉ cần tìm kiếm những đoạn mã có sẵn tại đây. Điểm đặc biệt của cách thức này chính là Garena đã tổ chức các sự kiện vòng quay, giúp cho bạn có cơ hội nhận được đồng tiền này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

cach-nhan-robux-mien-phi-3

Cách nhận Robux miễn phí không hề khó, bạn hãy đến Garena Shop và tham dự sự kiện vòng quay tại đó thì sẽ mở ra cơ hội nhận được đồng tiền này. Đồng thời, nếu không may mắn bạn cũng có thể nhận lại được những phần quà khác có giá trị không hề kém cạnh. Và những phần thưởng này đã được tung ra một cách đều đặn, khiến cho vòng quay trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Chính vì thế, bạn hãy tận dụng cơ hội này để kiếm thêm những đồng tiền ảo trên để khám phá sâu hơn nhiều điều thú vị khác trong thế giới của Roblox.

Design và bán các trang phục

Không chỉ là một nền tảng chứa đựng nhiều trò chơi, Roblox còn là một môi trường sáng tạo, nơi mà bạn có thể tạo ra những trang phục độc đáo theo ý thích của cá nhân. Theo đó, các công cụ tùy chỉnh hình ảnh trên nền tảng này rất là đa dạng, giúp cho bạn nhanh chóng biến ý tưởng của bản thân thành hiện thực một cách dễ dàng.

cach-nhan-robux-mien-phi-4

Sau khi hoàn thiện, bạn có thể bán chúng ngay trên Roblox. Và sau đó, bạn hãy chuyển các khoản thu nhập này thành đồng tiền trong nền tảng này từ hệ thống Premium Membership. Điều này sẽ giúp bạn tích lũy được đồng tiền ảo này, và đồng thời  mở ra cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng độc quyền khác trên nền tảng Roblox.

Cách nhận Robux miễn phí qua hệ thống Affiliate

Affiliate Marketing đang ngày càng trở nên phổ biến trên nhiều nền tảng trực tuyến, và Robux cũng không phải là ngoại lệ. Đây cũng chính là cách kiếm đồng tiền này miễn phí mà người chơi có thể áp dụng khi không cần phải chi tiêu thêm bất kỳ điều gì khác.

cach-nhan-robux-mien-phi-5

Bạn sẽ được khuyến khích mời bạn bè và người thân của mình tham gia. Và khi những đối tượng tham gia tiến hành mua những đồ vật có trong game, bạn sẽ được chiết khấu về một khoảng đồng tiền Robux. Và điều này đã khiến cho phương thức tiếp thị liên kết trở thành cách kiếm Robux hiệu quả đang được nhiều người chơi áp dụng.

Nhanh chóng tăng cấp

Khi bạn leo lên cấp độ mới trong Roblox, bạn sẽ nhận được các phần thưởng và có cả đồng tiền Robux. Vì vậy, việc tập trung vào nỗ lực để bản thân được tăng cấp độ nhanh sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn hơn, không chỉ trong việc nâng cao trải nghiệm chơi game mà còn trong việc tích lũy đồng tiền ảo này

cach-nhan-robux-mien-phi-6

Hơn nữa, việc leo lên các cấp độ cao cũng sẽ mang lại cho bạn cơ hội tận hưởng hành trình phát triển, cùng với những thành tựu mà bản thân đã đạt được trong nền tảng này. Đây cũng chính là cách nhận Robux miễn phí để bạn tận hưởng được những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa trong khi chơi.

Báo cáo hành vi vi phạm trong Robux.

Trong khi chơi, việc duy trì và làm theo các nguyên tắc đã được đặt ra chính là điều quan trọng để có được nền tảng chơi game lành mạnh. Do đó, nếu một ngày nào đó, bạn thấy được bất kỳ hành động vi phạm nào, hãy báo báo điều này ngay lên trên nền tảng.

cach-nhan-robux-mien-phi-7

Hành động này sẽ giúp cho bạn bảo vệ được bản thân, nhưng cũng đồng thời giúp các thành viên khác và nền tảng xây dựng được một môi trường chơi lành mạnh và công bằng đến game thủ. Để báo đáp, Roblox sẽ tri ân lại cho bạn thông qua các phần quà đặc biệt. Đó có thể là những vật phẩm trong game hay có thể là những đồng tiền ảo trên nền tảng này.

Game Pass

Game Pass là một vật phẩm trong nền tảng Roblox, mang lại cho người sở hữu nhiều đặc quyền nhưng cũng là cách nhận Robux miễn phí rất được săn đón. Thông qua nó, bạn có thể trang bị lên những vật phẩm, kỹ năng đặc biệt như vũ khí, tăng tốc độ di chuyển, bay lên hay nhiều điều thú vị khác. Điều này tạo ra một cơ hội để bạn có được trải nghiệm độc đáo hơn, thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng người chơi Roblox.

cach-nhan-robux-mien-phi-8

Ngoài việc sử dụng Game Pass cho chỉnh bản thân, bạn có thể bán chúng để kiếm thêm Robux. Bằng cách đa dạng các mức giá bán và quảng bá một cách có hiệu quả. Bạn có thể thu về một lượng lớn đồng tiền ảo miễn phí này vào trong tài khoản. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai đang tìm cách mở rộng số tiền ảo của bản thân mà không cần phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào.

Cách nhận Robux miễn phí qua Microsoft Rewards

Microsoft Rewards là một hệ thống tuyệt vời để bạn kiếm thêm được Robux miễn phí, thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ được giao. Và khi đã dự trữ đủ 1500 điểm, bạn có thể đổi chúng sang Robux với mệnh giá là 100. Tuy vậy, bạn không nên xem thường chúng, bởi những nhiệm vụ này sẽ giúp bạn kiếm được một lượng khủng số điểm, khiến cho bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của bản thân.

cach-nhan-robux-mien-phi-9

Một trong những cách nhanh chóng để tích lũy điểm qua hình thức này chính là phản hồi This or That. Chỉ cần mỗi ngày bạn dành một chút thời gian, bạn có thể dễ dàng nhận liền tay 50 Robux mà không tốn chút sức nào. Vì vậy, nếu được thì bạn hãy bắt đầu làm điều này ngay từ hôm nay để nhận lại được những trải nghiệm và phần thưởng quý giá thông qua cách thức này.

Dùng thử Roblox Premium

Ngoài những cách nhận Robux miễn phí đã được đề cập trước, bạn có thể dùng thử Roblox Premium để nhận thêm đồng tiền ảo này. Tuy nhiên, có một điều quan trọng mà bạn nên lưu ý là để tiếp tục sở hữu tài khoản Premium này, bản thân sẽ cần chi ra một khoản chi phí nhất định hàng tháng.

cach-nhan-robux-mien-phi-10

Tuy rằng, việc mất phí hàng tháng có thể là một rào cản đối với một số người chơi, nhưng nếu bạn là một game thủ nghiêm túc và muốn có được một trải nghiệm tốt nhất từ nền tảng, thì việc đăng ký Premium là một lựa chọn đáng để xem xét. Bởi số lượng Robux cố định được nhận hàng tháng, bạn sẽ nhận được nhiều trải nghiệm hơn trong trò chơi mà không cần phải lo lắng về việc bản thân sẽ mua đồng tiền ảo này nhiều lần bằng tiền thật.

Nhập mã Robux free

Trong nền tảng này, các mã code sẽ cung cấp cho bạn cơ hội tuyệt vời để nhận được các phần thưởng và vật phẩm đặc biệt mà không cần phải tốn bất kỳ chi phí nào. Bởi chỉ cần đến thời điểm ra mắt các sự kiện, đơn vị phát hành trò chơi sẽ phổ biến thêm những mã nhận quà mới đến cho cộng đồng game thủ.

cach-nhan-robux-mien-phi-11

Theo đó, nếu may mắn thì bạn sẽ được những phần quà sẽ chứa đồng tiền Robux. Và đồng thời, bạn hãy tìm cách nhận Robux miễn phí khác như thường xuyên truy cập vào website chính thức, các kênh truyền thông hoặc tìm kiếm cộng đồng người chơi Roblox. Việc luôn tìm kiếm thông tin từ các nguồn đáng tin cậy là một cách hiệu quả để bạn không bỏ lỡ bất kỳ mã code nào.

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý mỗi đoạn mã thường sẽ có thời gian sử dụng nhất định. Vì thế, ngay khi tìm được mã, bạn hãy lập tức đưa vào trong game để nhận phần quà. Điều này giúp bạn tận dụng được toàn bộ giá trị có trong mã code một cách hiệu quả nhất.

Tham gia Donation Game

Tham gia vào những Donation Game đã trở thành một cách phổ biến để người chơi nhận Robux miễn phí trong cộng đồng Roblox. Trong các trò chơi này, người tham gia sẽ có tỉ lệ tự nguyện quyên góp số tiền ảo đã kiếm được cho người tạo game. Số tiền này sau đó có thể được sử dụng để tạo ra các phần thưởng hoặc tổ chức các sự kiện đặc biệt trong trò chơi.

cach-nhan-robux-mien-phi-12

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà bạn cần nhớ là, không phải tất cả các Donation Game đều là hợp pháp. Do đó, trước khi tham gia bất kỳ trò chơi nào, hãy luôn nghiên cứu cách nhận Robux miễn phí và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo tính chính xác và an toàn. Việc này giúp bảo vệ bạn khỏi bất kỳ rủi ro nào có thể xuất hiện thông qua hoạt động không đúng luật hoặc không đáng tin cậy.

Tổng hợp một số Code giúp bạn kiếm được Robux

Trạng tháiĐoạn mãSố lượng Robux
MớiBarou
MớiNew
MớiMolly
MớiKurumi
MớiWaifu
MớiYone
MớiAmex
MớiJelo
MớiMochi
MớiTori
MớiSemihW
MớiHito
MớiWar
MớiFeast
MớiHashbrown
MớiDragon
MớiPOWER
MớiGrind
MớiRadiant
MớiGrandmaster
MớiImmortal
MớiMaster
MớiSkeleton
MớiDeltaCrewDK
MớiBbq
MớiTheWeekndW
MớiFelina
MớiBike
MớiRub
MớiBear
MớiDiamond
MớiPlat
MớiGold
MớiSilver
MớiBronze
MớiIron
MớiBag
MớiLeaf
MớiScary
MớiCrow

cach-nhan-robux-mien-phi-13

Lời kết

Cuối cùng, sau khi khám phá qua danh sách 10+ cách nhận Robux miễn phí trong Roblox mới nhất, bạn đã có trong tay những phương pháp đa dạng để tăng số lượng tiền ảo này trong tài khoản của mình mà không phải mất bất kỳ chi phí nào. Từ việc tham gia các sự kiện trong game, đến kiếm điểm thưởng từ các chương trình khuyến mãi và việc tạo ra nội dung sáng tạo, tất cả đều mang lại cơ hội để bạn tiết kiệm và tích luỹ Robux một cách hiệu quả. Hãy bắt đầu thử nghiệm và áp dụng những phương pháp này ngay hôm nay để tận hưởng trải nghiệm chơi game trên nền tảng Roblox đầy thú vị nhé.

XEM THÊM:

Code Ro Ghoul Roblox mới nhất tháng 2/2024: Cách nhập code

FPS Unlocker là gì? Cách sử dụng FPS Unlocker cho Roblox

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV