Cách nạp thẻ điện thoại không cần nhập số thẻ cực hay trên Android

XEM NHANH

Nạp thẻ không bấm số 1

Cách nạp thẻ điện thoại nhanh nhất

Hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến các bạn ứng dụng giúp nạp thẻ điện thoại không cần nhập số trên smartphone Android. Ứng dụng này có tên là Card Scan, nó được phát triển bởi một lập trình viên người Việt và  có sẵn trên Play Store. Chắc chắn đây sẽ là “trợ lý đắc lực” cho mọi người, nhất là những người lớn tuổi có thị lực kém mỗi lần máy hết tiền.

Hướng dẫn dùng Card Scan để nạp thẻ điện thoại

– Bước 1: Tiến hành tải về và cài đặt Card Scan TẠI ĐÂY.

– Bước 2: Sau khi cào lớp tráng bạc của thẻ điện thoại, bạn mở ứng dụng Card Scan lên và soi về phía mã số thẻ

Nạp thẻ không bấm số 2

Lưu ý: Ở bên trái có ô đèn Flash trợ sáng màu xanh, bạn có thể bật lên để “soi thẻ” trong trường hợp thiếu sáng. Bên phải là ô Cài đặt màu đỏ, bạn có thể chọn vào đó để tùy chọn độ chính xác khi quét bằng cách giới hạn số lượng ký tự hoặc thay đổi cú pháp để phù hợp với từng nhà mạng.

– Bước 3: Sau khi ứng dụng nhận diện thành công mã số thẻ nạp, bạn chỉ cần ấn nút Gọi là xong. Tài khoản của bạn đã có thêm tiền.

Các tính năng khác của Card Scan

Ngoài tính năng tự động quét số và nạp thẻ điện thoại, Card Scan còn có thể giúp bạn chia sẻ thẻ nạp qua SMS, mail hoặc Facebook Messenger, … Việc bạn cần làm chỉ là ấn vào nút Chia sẻ màu đỏ và chọn phương thức chia sẻ sau khi quét mã số mà thôi.

Nạp thẻ không bấm số 3

Vuốt sang trái để kiểm tra tài khoản hoặc gọi tổng đài

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng ứng dụng này để kiểm tra tài khoản hoặc gọi đến tổng đài một cách nhanh chóng khi vuốt từ bên trái màn hình sang. Rất độc đáo và thuận tiện đúng không? Hy vọng ứng dụng nạp thẻ điện thoại này sẽ sớm có cả phiên bản cho iOS.

Tin mới nhất
enhance-la-gi
Enhance là gì? Có nên vô hiệu hóa Enhance Pointer Precision trên PC?
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới