Chi tiết cách lấy Saber V1, V2 và V3 trong Blox Fruit mới nhất

XEM NHANH

Trong thế giới của Blox Fruit, nơi mà sức mạnh và phiêu lưu luôn song hành, thanh Saber đã nhanh chóng trở thành niềm ao ước của nhiều game thủ. Tuy nhiên, hành trình để sở hữu vũ khí không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng ta sẽ bước vào một cuộc hành trình khám phá về cách lấy Saber – một điều mà không phải game thủ nào cũng có cơ hội làm được.

Sơ lược về Blox Fruit và các thanh Saber khác nhau

Blox Fruit, tựa game trên nền tảng Roblox, nơi giúp bạn khám phá những hành trình đầy thú vị. Trong đó, chuyến hành trình trở về của những vị vua hải tặc chính là trọng tâm chính của tựa game. Mang tinh thần cùng cốt truyện với bộ manga nổi tiếng One Piece của Nhật Bản, Blox Fruit cho phép người chơi trở thành những dũng sĩ phiêu lưu trên con thuyền và đi qua từng khu vực biển khác nhau.

Trong quá trình khám phá thế giới rộng lớn này, cách lấy Saber để đối mặt với đối thủ trở thành điều không thể thiếu. Bởi điều trang bị này giúp bạn dễ dàng vượt qua nhiều thử thách, khó khăn phải đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm như Boss, NPC và quái thú tại bất kỳ mỗi hòn đảo nào .

cach-lay-saber-1

Xuyên suốt chuyến hành trình, thanh Saber nằm trong danh sách năm loại vũ khí mạnh nhất, được trang bị bởi những kỹ năng đặc biệt và có khả năng nâng cấp theo thời gian. Điểm đặc biệt của trang bị này nằm ở khả năng tấn công vượt trội, khi sử dụng kỹ năng Z kết hợp với Human V3, mang lại khả năng tạo ra sát thương ấn tượng.

Với khả năng này, Saber trở thành một vũ khí tối ưu cho các trận PvP. Kể cả khi thể lực còn khoảng 60%, thì bạn vẫn đủ sức để thực hiện những đòn tấn công mạnh mẽ và hạ gục đối thủ. Đây thực sự là một vũ khí tuyệt vời để săn lùng tiền thưởng và thể hiện sự thống trị trong thế giới của Blox Fruit.

Hướng dẫn cách lấy Saber mới nhất

Việc lấy một trong những vũ khí cực mạnh này luôn là một thách thức đối với mọi người chơi. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, vì một khi đã hiểu rõ cách thức chơi, mọi việc có thể trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Do đó, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá cách đạt được Saber trong Blox Fruit một cách nhanh chóng.

Cách thức tỉnh

Việc thức tỉnh thanh Saber trong Blox Fruit là một nhiệm vụ không hề dễ dàng, đòi hỏi người chơi phải hiểu rõ về những điều kiện cần thiết. Theo đó, mỗi thanh Saber sẽ đòi hỏi các điều kiện khác nhau để thức tỉnh. Và nếu bạn không hoàn thành đủ những yêu cầu này sẽ khiến cho việc cách lấy Saber Blox Fruit khó trở thành hiện thực.

cach-lay-saber-2

Điều đầu tiên, để tìm được Saber V1, bạn cần phải:

  • Đạt cấp độ nhân vật từ level 200.

Nhưng nếu bạn đang ấp ủ cách thức để nâng cấp lên Saber V2, thì bạn cần phải đạt được đủ những yêu cầu sau:

  • Đạt mức tiền thưởng 1 triệu hoặc sở hữu số lượng danh dự đủ yêu cầu.
  • Nhân vật của bạn có cấp độ tối thiểu từ level 350.

Và cuối cùng, nếu mục tiêu của bạn là thức tỉnh thanh Saber V3 đầy mạnh mẽ thì cần:

  • Đạt cấp độ từ 800 trở lên.
  • Có ít nhất 2 triệu điểm thưởng trong tài khoản.

Mặc dù có nhiều yêu cầu khó khăn, nhưng nếu bạn so với thanh kiếm này với các vũ khí huyền thoại tương tự thì cách thức tỉnh Saber Blox Fruit vẫn còn khá hợp lý và dễ dàng đạt được hơn. Theo đó, việc hiểu rõ những yêu cầu trên sẽ giúp bạn xác định hướng đi và tập trung vào việc thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả.

Hướng dẫn nhận thanh Saber V1

Để có thể nhận được thanh Saber V1 trong Blox Fruits, bạn không cần phải trải qua nhiều nhiệm vụ cách lấy Saber quá phức tạp. Tuy vậy, bạn cần có nhiều thời gian để giải quyết các câu đố của Saber Expert.

Bước 1: Trên khu rừng Jungle, tiến hành bật 5 nút có màu xanh .

  • Nút 1: Tìm tàn tích đá ở bên trái ở dưới, tìm kiếm nút sau 1 bụi cây.
  • Nút 2: Ở phía đông bắc của khu rừng, nút sẽ được trên một cái cây đối diện tại khu vực Thị trấn Trung Tâm.
  • Nút 3: Bạn có thể tìm thấy tại khu Blox Fruits Dealer Cousin, nút sẽ được đặt trên ngôi nhà bằng đá.
  • Nút 4: Tìm tại hòn đảo sinh sản của khỉ đột, ở giữa Vua khỉ đột với con khỉ đang quay lưng.
  • Nút 5: Cũng tại hòn đảo sinh sản khỉ đột, nhưng phải tìm trên bãi biển bằng đá, ở vị trí cạnh bến tàu.

cach-lay-saber-3

Bước 2: Giải đố từ nhiệm vụ ở làng Sa mạc

Sau khi hoàn tất được bước 1, bạn sẽ được gặp một NPC để nhận nhiệm vụ cách lấy Saber.

  • Lần này, bạn tiếp tục theo chỉ dẫn của bài thơ đến ngôi nhà với cánh cửa màu đỏ. Bước chân vào bên trong, hãy rút cây đuốc từ túi và đốt lửa. Ngọn lửa nhẹ nhàng lan tỏa, lớp màn mỏng manh bắt đầu cháy rụi, tiết lộ một căn phòng bí mật rộng lớn.
  • Khi vào căn phòng, một bài thơ thứ hai và một chiếc cốc được sắp xếp gọn gàng. Bạn hãy hãy đọc và ghi nhớ từng câu thơ để chuẩn bị cho phần tiếp theo của hành trình
  • Bạn hướng tiến đến Frozen Village, khi đến gần hang động ẩn sau những tảng băng đá, bạn sẽ thấy một người thầy bí ẩn đang đợi. Tại đây, bạn sẽ học được một kỹ năng mới, rồi dùng cốc để hái nước từ nhũ băng thạch rơi xuống.
  • Sau đó, bạn quay trở về ngôi làng và tìm kiếm ngôi nhà gần Sword Dealer of the East. Khi bước vào, bạn hãy đối thoại với một NPC ốm yếu và chọn vào mục “Trợ giúp”. Sau những lời biết ơn của NPC đó, một hướng dẫn mới xuất hiện “Hãy gặp con trai tôi, tôi chắc chắn anh ấy sẽ thưởng cho bạn”

cach-lay-saber-4

Bước 3: Tiêu diệt Mod Lãnh đạo

  • Tiến đến đảo Hải Tặc, tìm đảo Jean Luc và đánh bại Mod Lãnh đạo.
  • Trở lại trò chuyện với Sick Man.
  • Nhận thánh tích và trở lại Jungle, tìm tòa nhà bằng đá nơi Ciro tọa lạc.
  • Vào bên trong, tìm thấy lỗ hình thánh tích trên tường.
  • Cám vào lỗ, sau đó chờ 30 phút hoặc giết Sabre Expert để có được Saber Blox Fruit.

cach-lay-saber-5

Như vậy, sau những bước thử thách này, bạn sẽ sở hữu được thanh Saber V1 đầu tiên trong Blox Fruits.

Cách nâng cấp lên Saber V2

Để nâng cấp lên cách lấy Saber V2 không có quá nhiều yêu cầu phức tạp, nhưng đòi hỏi bạn phải vượt qua một loạt các thử thách đáng khó khăn. Điều này bao gồm những nhiệm vụ với độ khó ngày càng cao:

Bước 1: Đạt mức tiền thưởng 1 triệu hoặc sở hữu số lượng danh dự đủ yêu cầu

Để có thể sở hữu kiếm Saber V2, người chơi phải tích luỹ được 1 triệu tiền thưởng hoặc số lượng danh dự nhất định. Có một số cách để đạt được số tiền này:

  • Cách 1: Hạ gục các trùm hoặc boss trong thế giới Blox Fruit. Thành quả từ việc đánh bại trùm được thể hiện qua một phần thưởng với giá trị bằng 25 lần level của con trùm đó. Đây là một cách đầy thách thức và phần thưởng xứng đáng cho những người chơi can đảm.
  • Cách 2: Tham gia vào các trận đấu chống lại những người chơi khác có cùng cấp độ. Nếu bạn chiến thắng, bạn sẽ giành được phần thưởng tương ứng với số tiền mà đối thủ của bạn đã mất. Đây là một cách cạnh tranh để thu thập tiền thưởng hoặc danh dự.
  • Cách 3: Tận dụng hệ thống buff để nhận được phần thưởng. Tham gia vào các hoạt động đổi tiền thưởng hoặc danh dự để thu thập số lượng đủ để sở hữu kiếm Saber V2. Điều này đòi hỏi sự thông minh trong việc quản lý tài nguyên và khả năng tận dụng các cơ hội cộng đồng.

cach-lay-saber-6

Bước 2: Lấy Saber V2 Blox Fruit

Khi bạn đã thành công tích luỹ đủ yêu cầu trên, sẽ có một thông báo quan trọng đang chờ đợi bạn trong hộp thư. Tin nhắn này là minh chứng rõ ràng cho việc bạn đã hoàn thành mục tiêu và đạt được kiếm Saber V2 trong thế giới của Blox Fruit.

Ngoài phương pháp lấy Saber V2 từ đầu, bạn còn có tùy chọn nâng cấp Saber V1 mình đang sở hữu lên thành Saber V2 thông qua sự trợ giúp của thợ rèn. Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận dụng được kiếm đã có để nâng cấp lên phiên bản mạnh mẽ hơn.

Mặc dù hành trình để lấy được kiếm Saber V2 đầy thách thức và khó khăn, nhưng đó là một mục tiêu xứng đáng với sự nỗ lực và cố gắng của bạn. Trong một thế giới đầy hấp dẫn và đầy cơ hội như Blox Fruits, việc sở hữu một chiếc kiếm Saber V2 mang theo sức mạnh đặc biệt chắc chắn sẽ là một thành tựu đáng tự hào.

cach-lay-saber-7

Cách nâng cấp lên Saber V3

Để chiếm hữu phiên bản vũ khí tối thượng nhất, người chơi cần tuân thủ những hướng dẫn chi tiết dưới đây để lấy Saber V3:

Điều kiện cần thỏa để có được kiếm Saber V3:

  • Đạt đến cấp độ 800 hoặc cao hơn. Đây là một thách thức đáng kể, đòi hỏi sự kiên nhẫn và nỗ lực trong việc hoàn thành nhiều nhiệm vụ và thách thức để tiến lên mức cấp độ cao.
  • Phải đạt được một số lượng tiền thưởng hoặc danh dự tương ứng ít nhất là 2 triệu hoặc hơn. Điều này đòi hỏi người chơi tham gia các hoạt động, thách thức hoặc chiến đấu để thu thập đủ số lượng yêu cầu này.

cach-lay-saber-8

Có một số phương pháp giúp bạn đáp ứng đủ yêu cầu trên:

  • Trước hết, hãy kiểm tra cấp độ của bạn để đảm bảo đã đạt 800 hay chưa. Nếu chưa, hãy tập trung vào việc tăng cấp độ trước.
  • Sau khi đạt cấp độ yêu cầu, bạn cần thực hiện việc kiếm tiền thưởng đạt mốc 2 triệu.
    • Tiêu diệt các người chơi khác có cấp độ gần bằng bạn để nhận phần thưởng từ họ.
    • Tìm và đánh bại trùm đột kích Hắc Ám, làm giảm ít nhất 10% máu của trùm.

Sau khi nâng cấp, mặc dù hình thức vẫn giữ nguyên, Saber V3 sẽ mang lại cho bạn những khả năng mạnh mẽ và mới mẻ, giúp bạn trở thành một đấu sĩ vượt trội trong thế giới đầy thách thức của Blox Fruits.

Xem thêm: Cập nhật code Roblox mới nhất tháng 7/2023, cách nhập code

Hướng dẫn sử dụng thanh Saber V1, V2 và V3

Sau khi bạn đã thành công trong cách lấy Saber trong Blox Fruit, bạn hãy tìm hiểu thêm cách sử dụng vũ khí này một cách hiệu quả với hai chiêu thức quan trọng.

  • Trong chiêu thức với tên gọi “Vội Vàng Chết Người”, người chơi sẽ điều khiển nhân vật lao nhanh về phía trước, tạo ra một đợt tấn công mạnh mẽ. Đây có thể làm hỏng kế hoạch của đối thủ và gây choáng cho họ.

cach-lay-saber-9

  • Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vũ khí này không có khả năng sử dụng Haki Quan Sát. Điều này tạo ra một điểm yếu cho người sử dụng, vì nếu bị tấn công khi thực hiện kỹ thuật này, bạn có thể bị đánh bại. Do đó, trong cuộc giao tranh, cần cẩn trọng và tránh xa các đối thủ để tận dụng chiêu thức này một cách tốt nhất.

Làm sao để mua và nâng cấp cách lấy Saber.

Nếu bạn đã bieets cách lấy Saber và muốn tìm hiểu cách nâng cấp nhanh hơn cho thanh kiếm thì đừng bỏ lỡ những  sẽ chia sẻ dưới đây:

Cách mua Saber

Trong Blox Fruit, việc sở hữu thanh Saber không thể dễ dàng thông qua việc mua bán với người bán kiếm. Thực tế, để có được kiếm Saber, người chơi phải vượt qua thách thức khó khăn: tiêu diệt người bán kiếm. Mục tiêu này không hề dễ dàng, bởi người bán kiếm sở hữu sức mạnh vượt trội. Điều này đồng nghĩa rằng, người chơi phải thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt mà hệ thống đưa ra, đó là cách lấy Saber Nhanh nhất để chiếm được món vũ khí này trong Blox Fruit.

cach-lay-saber-10

Hướng dẫn nâng thanh Saber V1 lên V2

Cách để nâng cấp từ thanh Saber V1 lên Saber V2 trong Blox Fruit có thể thực hiện qua hai phương pháp khác nhau:

  • Phương pháp 1: Hoàn thành nhiệm vụ để tích luỹ tiền thưởng hoặc danh dự lên mức 1 triệu. Khi bạn đạt được con số này, bạn sẽ đủ điều kiện để nâng cấp kiếm của mình lên phiên bản Saber V2.
  • Phương pháp 2: Tìm kiếm Thợ Rèn, một nhân vật chuyên về việc nâng cấp vũ khí và thực hiện quy trình nâng cấp thông qua họ. Thợ Rèn có thể giúp bạn nâng cấp Saber V1 lên Saber V2 bằng cách sử dụng các nguyên liệu và kiến thức cần thiết.

cach-lay-saber-11

Nếu bạn đang quyết định lấy kiếm Saber và nâng cấp thông qua Thợ Rèn, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng với những nguyên liệu sau:

  • x5 Vật liệu Radioactive
  • x10 Miếng kim loại phế liệu
  • x10 Quặng Magma

Để tìm đến Thợ Rèn, bạn có thể lưu ý một số địa điểm sau đây:

  • Làng Hải Tặc, ngay tại dưới tòa nhà rộng màu cam nằm ở Biển thứ nhất.
  • Vương quốc Hoa Hồng, vị trí tại khu vực Bến Tàu ở Biển thứ 2.
  • NPC ở Biển thứ ba tại thị trấn cảng.

Nhờ sự hỗ trợ từ các nguyên liệu và Thợ Rèn này, bạn sẽ có khả năng nâng cấp thanh Saber V1 của mình lên phiên bản mạnh mẽ hơn V2 trong thế giới đầy hấp dẫn của Blox Fruit. Điều này đòi hỏi sự chăm chỉ và tìm hiểu về cách sử dụng những nguyên liệu tương ứng để tạo nên một vũ khí đẳng cấp.

Cách nâng cấp Saber V2 lên V3

Việc lấy kiếm Saber V2 và nâng cấp nó lên phiên bản Saber V3 trong Blox Fruit không hề dễ dàng. Để thực hiện điều này, người chơi cần phải đạt đến cấp độ cao và đồng thời phải tích luỹ một số lượng điểm thưởng đáng kể.

cach-lay-saber-12

Cách lấy Saber V3 có thể thực hiện thông qua hai phương pháp sau:

  • Phương pháp tích điểm thưởng: Để thực hiện điều này, bạn cần tiêu diệt ít nhất 2 người chơi sở hữu cấp độ gần bằng bạn để tích luỹ điểm thưởng. Điều này yêu cầu bạn phải có khả năng giao tranh và chiến đấu xuất sắc để đạt được mục tiêu tích điểm.
  • Sử dụng năng lực của Thợ Rèn: Tương tự như cách nâng cấp từ Saber V1 lên V2, bạn có thể tìm kiếm Thợ Rèn để thực hiện việc nâng cấp từ Saber V2 lên Saber V3. Để thực hiện việc này, bạn cần phải sắp xếp nguyên liệu cần thiết theo hướng dẫn của Thợ Rèn.

Xem thêm: Kênh nạp thẻ Roblox có chiết khấu cao mà có thể bạn chưa biết

Một số lưu ý về cách lấy Saber

Rất nhiều người thường mắc phải hiểu lầm rằng khi thực hiện nâng cấp, họ sẽ có cả hai phiên bản trong quá trình lấy kiếm Saber Blox Fruit. Nhưng thực tế không hề như vậy, khi bạn tiến hành nâng cấp từ Saber V1 lên Saber V2 trong Blox Fruit, Saber V1 sẽ bị loại bỏ khỏi hệ thống của bạn. Điều này có nghĩa là khi bạn đã thành công trong việc nâng cấp, bạn chỉ có thể nhận phiên bản Saber V2 và không còn tồn tại Saber V1 nữa.

cach-lay-saber-13

Tương tự khi bạn tiến hành nâng cấp Saber lên phiên bản V3. Thay vì giữ nguyên Saber V2 và có một Saber V3 riêng biệt, thay đổi sẽ được áp dụng trực tiếp lên phiên bản Saber V2. Do đó, Saber V2 sẽ biến mất và bạn chỉ có thể sử dụng phiên bản Saber V3 duy nhất.

Lời kết

Thông qua hướng dẫn cách lấy Saber trên Blox Fruit, bạn hoàn toàn có thể thử thực hiện để có cơ hội sở hữu vũ khí huyền thoại với sức sát thương khủng khiếp. So với nhiều thanh kiếm huyền thoại khác có trong game, việc lấy Saber Blox Fruit về cơ bản khá đơn giản. Tuy nhiên, điều quan trọng là mọi người cần tập trung và kiên nhẫn để hoàn thành các nhiệm vụ cần thiết để sở hữu kiếm này. Và cuối cùng, bạn hãy cùng thử sức và trải nghiệm cuộc hành trình đầy thách thức để đạt được vũ khí tối thượng này và chứng minh mình là một người chơi xuất sắc trong Blox Fruit.

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan