pin airtag

Cách kiểm tra pin của Apple AirTag mà không phải ai cũng biết

XEM NHANH

Ai cũng biết rằng AirTag là một thiết bị định vị mới ra mắt gần đây của Apple và được kết nối thông qua bluetooth. Thế nhưng, việc kiểm tra pin của nó lại không hề đơn giản như những thiết bị khác là AirPods hay Apple Watch.

Cách kiểm tra pin AirTag

Theo thông số từ Apple, AirTag được trang bị viên pin tiêu chuẩn. Đó là pin CR 2032 3V. Thiết bị này sẽ có thời gian sử dụng trong vòng 1 năm. Sau khi hết pin, người dùng hoàn toàn có thể thay thế pin mới mua ngoài thị trường.

Tuy nhiên, nếu Apple Watch và AirPods có thể dễ dàng xem thời lượng pin của chúng ngay ở mục pin trên iPhone thì AirTag lại không giống vậy.

Lý do vì nó không được kết nối liên tục với iPhone. Ngoài ra, AirTag có thể nằm ngoài phạm vi sử dụng trong thời gian dài hơn.

5469523_image

Để có thể kiểm tra thời lượng pin thiết bị của bạn hãy làm như sau. Đầu tiên mở ứng dụng Tìm của tôi -> Mở tab Mục -> Chọn AirTag muốn kiểm tra. Sau đó các bạn sẽ thấy biểu tượng hiển thị mức pin còn lại của Airtag.

Tuy nhiên, hãy lưu ý là nó ko có tỷ lệ phần trăm pin chính xác mà chỉ là con số gần đúng dưới dạng một biểu tượng mà thôi.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin hữu ích về việc kiểm tra thời lượng pin của AirTag. Bạn đã thử chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Vsmart thành công nhất, vẫn rất đáng mua trong phân khúc giá rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone