S8-Camera-Tricks

Cách dùng camera của Galaxy S8/S8 Plus để chụp hình động cực nhanh

XEM NHANH

Thêm một thủ thuật Galaxy S8 sẽ được tiết lộ trong bài viết này, đó là phím chụp hình động, thứ rất cần thiết với màn hình cỡ “đại” của siêu phẩm trên.

Phím chụp hình động, thủ thuật Galaxy S8 không thể thiếu trong thời đại selfie lên ngôi

Như các bạn đã biết, giao diện TouchWiz cũ đã được đổi tên thành Samsung Experience trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Giao diện này không chỉ mang trong mình một tên gọi mới mà nó còn đem đến sự tối giản đến tận cùng các biểu tượng, giúp bất kỳ người dùng nào cũng có thể hiểu được ý nghĩa của chúng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Không chỉ vậy, Samsung Experience còn được bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích với mục đích không gì ngoài việc hỗ trợ tối đa người dùng trong các tác vụ thường ngày, mà một trong số đó là phím chụp hình động của ứng dụng Camera.

Chụp hình như thế này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều phải không nào?

Ứng dụng Camera trên Galaxy S8 và S8 Plus đã cho phép chế độ sử dụng bằng một tay giúp người dùng chụp các bức hình selfie bằng camera trước dễ dàng hơn. Tuy nhiên, sẽ có những thời điểm khi mà việc nhấn vào phím chụp hình trở nên quá khó với đến do kích thước “khủng” của màn hình bộ đôi siêu phẩm này. Đó là lúc phím chụp hình động trở nên hiệu quả. Rất dễ hiểu, phím này có thể được di chuyển đến bất kì vị trí nào trên màn hình, từ đó cho phép người dùng có thể nhấn chụp từ bất kì góc độ nào mà không bị vướng tay.

Cách kích hoạt phím chụp hình động

Bước 1: Chọn phần Cài đặt (Biểu tượng như trên hình) trong ứng dụng Camera của Galaxy S8/S8 Plus

Kéo xuống cho đến khi gặp Phím chụp hình động (hay Floating Camera button với ngôn ngữ được chọn là tiếng Anh)

Bước 3: Kích hoạt tính năng này…

…và bạn đã có cho mình một phím chụp hình riêng có thể “lôi” đến bất kỳ vị trí nào mà bạn thấy dễ bấm nhất

Trên đây là cách kích hoạt (cũng như gỡ bỏ) tính năng phím chụp hình động của ứng dụng Camera trong Galaxy S8/S8 Plus. Một thủ thuật Galaxy S8 vô cùng có ích phải không các bạn?

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý