facebook-ra-mat-soundmojis-bieu-tuong-phat-ra-am-thanh-tren-messenger

Cách gửi Soundmoji – biểu tượng phát ra âm thanh trên Messenger

XEM NHANH

Vài ngày qua cộng đồng mạng được dịp thích thú với tính năng mới trên Messenger mang tên là Soundmoji. Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị của tính năng đáng yêu này nhé.

Ra mắt Soundmoji mừng Ngày Biểu Tượng Emoji Day

Vâng, bạn đã đọc đúng rồi đấy, chúng ta có ngày 17/07 hằng năm để kỷ niệm sự ra đời của các biểu tượng Emoji nữa đấy. Vì vậy Facebook đã quyết định ra mắt Soundmoji để ăn mừng cho ngày này.

Không kỷ niệm sao được khi người dùng Facebook gửi đi hơn 2,4 tỷ biểu tượng Emoji trên Messenger mỗi ngày. Nếu mỗi ngày các Emoji này biến mất thì những tin nhắn của chúng ta chắc chắn sẽ trở nên nhàm chán biết bao.

Soundmoji – Biểu tượng cảm xúc phát ra âm thanh

Để nâng sự thú vị của các biểu tượng cảm xúc lên tầm cao mới, Soundmoji ra đời. Như đúng cái tên của mình, các biểu tượng này phát ra những âm thanh đúng với cảm xúc mà mình thể hiện. Khi bạn nhấn nút gửi các emoji này đi, thì cả bạn và người nhận đều sẽ nghe được âm thanh này.

Từ tiếng cười, vỗ tay, tiếng trống đến cả tiếng nhát ma và tiếng… xì hơi cũng được Facebook mang vào Soundmoji. Những âm thanh này chắc chắn sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn thú vị hơn nhiều lần đấy.

Cách gửi Soundmoji

Để sử dụng tính năng mới này, bạn cần cập nhật phiên bản mới nhất của Messenger trên điện thoại. Hiện tại tính năng chưa được hỗ trợ cho người dùng trên PC. Sau đó bạn mở lại ứng dụng messenger và chọn gửi tin nhắn cho một người bạn bất kỳ.

Ở phần bàn phím soạn thảo tin nhắn sẽ có nút icon mặt cười, bạn nhấp vào để tìm các icon, sticker hoặc ảnh GIF. Ở bên phía phải sẽ có hình icon chiếc loa, đây là biểu tượng của Soundmoji trên Messenger. Chọn vào là bạn sẽ có 10 Emoji âm thanh sẵn sàng gửi đi rồi. Nhấn vào để nghe thử âm thanh thú vị của chúng trước khi gửi đi nhé.

Hy vọng sắp tới Facebook sẽ cập nhật thêm nhiều Soundmoji mới để các cuộc trò chuyện của chúng ta ngày nhiều cảm xúc.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 15 Beta – Ưa mạo hiểm ưa trải nghiệm nào các Apple Fan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày