chatgpt-bard-1

Cách giúp bạn đặt câu hỏi cho ChatGPT, Google Bard và Bing AI cùng lúc

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến cho bạn đọc cách để có thể sử dụng chung cả ba trí tuệ nhân tạo ChatGPT, Google Bard và Bing AI cùng một lúc nhé, rất đơn giản thôi.

Cách sử dụng chung ChatGPT, Google Bard và Bing Ai cùng một lúc

Bước 1: Trước hết, vì công cụ này chỉ hoạt động trên Google Chrome hoặc Microsoft Edge nên bạn đọc hãy khởi động một trong hai trình duyệt này lên. Sau đó, click vào đường link này để cài đặt tiện ích có tên ChatHub – All-in-one chatbot client. Ấn Thêm vào Chrome để bắt đầu tải tiện ích về và cài đặt.

chatgpt-bard-2

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn hãy nhìn phía bên trên góc phải của trình duyệt, ấn chọn biểu tượng tiện ích (hình miếng xếp hình) >> Chọn ChatHub – All-in-one chatbot client.

chatgpt-bard-3

Bước 3: Tại giao diện chính của tiện ích, bạn có thể chọn All-In-One để bắt đầu đặt câu hỏi cho cả 3 trí tuệ nhân tạo cùng một lúc. ở giao diện All-In-One bạn sẽ thấy ChatGPT và Bing trả lời, còn kích sang các công cụ khác thì sẽ có câu trả lời khác nữa nhé. Ngoài ra, khi chọn vào biểu tượng công cụ trí tuệ nhân tạo thì bạn có thể thay đổi nó sang AI khác.

chatgpt-bard-4
Tất nhiên câu trả lời từ những AI này sẽ không hoan toàn chính xác 100%, như Hoàng Hà Mobile hiện tại là đang có hơn 120 chi nhánh trên toàn quốc chứ không phải là hơn 60

Tạm kết

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể dùng ChatGPT chung với các trí tuệ nhân tạo khác như Google Bard và Bing AI. Mong rằng bài chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình sử dụng máy tính hàng ngày.

Nếu thấy bài viết hay và thú vị, hãy để lại bình luận cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Các cách để tiết kiệm pin trên S23 Ultra và các máy Samsung khác!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-romania-thumb
Nhận định Hà Lan vs Romania: Cơn lốc “da cam” cuốn phăng đối thủ
nhan-dinh-ao-vs-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h00 ngày 3/7: Ngựa ô đại chiến
ket-qua-euro-2024-thumb
Kết quả Euro 2024 vòng 1/8: Pháp Bồ thẳng tiến vào vòng tứ kết
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng