galaxy-watch-6

Cách Galaxy Watch 6 theo dõi sức khỏe tim mạch của bạn

XEM NHANH

Dòng Galaxy Watch 6 của Samsung sau hơn 1 tháng ra mắt đã nhận được đông đảo sự ủng hộ từ người dùng. Điều này có được là nhờ vào loạt cảm biến theo dõi sức khoẻ và thể chất có trên thiết bị, giúp cung cấp cho người dùng dữ liệu có giá trị để luôn cập nhật tình hình sức khoẻ thể chất và tinh thần.

Galaxy Watch 6 luôn quan tâm đến trái tim của bạn

Cả hai phiên bản Galaxy Watch 6 đều sở hữu tính năng theo dõi nhịp tim người dùng ở chế độ nền liên tục. Đồng hồ sẽ gửi cho bạn những cảnh báo khi phát hiện nhịp tim cao hoặc thấp bất thường.

Nếu phát hiện thấy năm kết quả trong sáu lần đo liên tiếp có dấu hiệu của tình trạng rung tâm nhĩ trong khoảng thời gian 10 phút, đồng hồ sẽ thông báo cho bạn về nhịp tim không đều và đề nghị bạn nên đo ECG hay còn gọi là điện tâm đồ. 

galaxy-watch-6-1
Watch 6 luôn quan tâm đến trái tim của bạn

Galaxy Watch 6 thường và Classic cũng có khả năng thực hiện các phép đo ECG, vì vậy, bạn có thể thực hiện đo trên chính đồng hồ của mình. Tuy nhiên, chức năng ECG trên đồng hồ bị hạn chế nên có thể không khả dụng ở một vài quốc gia.

Có một điều bạn cần phải lưu ý rằng Galaxy Watch không phải là thiết bị y tế và những thông số này chỉ nên lấy tham khảo. Nếu bạn được chẩn đoán hoặc nghi ngờ có vấn đề về sức khỏe tim mạch, bạn cần phải đến gặp bác sĩ ngay. Galaxy Watch 6 là thiết bị để bạn có thể theo dõi sức khoẻ của mình và đề phòng các trường hợp xấu xảy ra.

Galaxy Watch 6 còn là một trong những thiết bị đồng hồ bền nhất trên thị trường

Bên cạnh tính năng đo nhịp tim, theo dõi sức khoẻ, Galaxy Watch 6 còn là một đối thủ đáng gờm về độ bền. Cả hai mẫu Watch 6 mới đều đạt xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi và nước. Điều này có nghĩa là nó có thể ngâm ở độ sâu 50 mét nước trong tối đa 30 phút. Chúng cũng có khả năng chịu được áp lực nước 5ATM. Vậy nên kể cả khi đi bơi bạn cũng có thể mang theo Watch 6.

galaxy-watch-6-2
Watch 6 còn là một trong những thiết bị đồng hồ bền nhất trên thị trường

Samsung đã sản xuất Galaxy Watch 6 theo tiêu chuẩn MIL-STD-810H. Chứng nhận MIL-STD-810H đảm bảo rằng thiết bị sẽ đáp ứng đủ tiêu chuẩn về hiệu suất cao trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt. Chúng bao gồm độ rung, phạm vi nhiệt độ khắc nghiệt, chống sốc, độ ẩm và mưa, nấm, không khí dễ cháy nổ,…Nhờ khả năng bảo vệ toàn diện này, thiết bị có thể đảm bảo đồng hành cùng bạn khắp mọi nơi, mọi lúc.

Kết luận

Galaxy Watch 6 thực sự là một thiết bị đồng hồ thông minh đáng mua ở thời điểm hiện tại. Vì không chỉ sở hữu các tính năng thông minh mà nó còn có độ bền khá vượt trội. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đồng hồ thông minh khác tại Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition ra mắt với phần viền lấy cảm hứng từ kính thiên văn

Theo dõi Hoàng Hà Channel để xem video review thú vị

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay