Cách dùng GBox để cài mọi ứng dụng Google trên máy tính bảng HUAWEI

XEM NHANH

GBox thường được sử dụng như một công cụ hỗ trợ, giúp người dùng cài đặt và quản lý các ứng dụng khác, đặc biệt là các ứng dụng Google trên các thiết bị không hỗ trợ sẵn. Đây là trợ thủ đắc lực dành cho những ai muốn sử dụng các thiết bị của HUAWEI, bao gồm cả smartphone và máy tính bảng. Nếu bạn chưa biết GBox cũng như cách dùng nó để cài mọi ứng dụng Google trên điện thiết bị Huawei thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

GBox là gì?

Như bạn đã biết, điện thoại Huawei thường không được cài đặt sẵn các dịch vụ của Google. Điều này có thể gây ra một số bất tiện cho người dùng, đặc biệt là khi bạn muốn sử dụng các ứng dụng phổ biến như Gmail, YouTube, Google Maps… GBox chính là giải pháp giúp bạn khắc phục vấn đề này. Nói một cách dễ hiểu, ứng dụng này tạo ra một môi trường ảo, giúp các ứng dụng Google hoạt động trơn tru trên hệ điều hành của Huawei.

cai-dat-ung-dung-gbox-huawei-1

Ưu điểm của GBox

Với giải pháp thay thế như GBox, việc cài đặt ứng dụng thuộc hệ thống của Google trên máy tính bảng, điện thoại thông minh HUAWEI từ giờ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với những thiết bị đời mới do thương hiệu này sản xuất hiện không được cài đặt sẵn các dịch vụ của Google, đây đích thị là công cụ tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng mà Google cung cấp. Đó là

  • Truy cập kho ứng dụng khổng lồ: GBox giúp người dùng kết nối với kho ứng dụng Google Play, nơi có hàng triệu ứng dụng, game và dịch vụ đa dạng để bạn lựa chọn.

cai-dat-ung-dung-gbox-huawei-2

  • Sử dụng các dịch vụ Google quen thuộc: Bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng các dịch vụ Google như Gmail, Google Maps, YouTube, Google Drive…
  • Đồng bộ hóa dữ liệu: GBox giúp bạn đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị của mình, giúp bạn làm việc và giải trí một cách liền mạch.
  • Cập nhật ứng dụng thường xuyên: Bạn sẽ luôn được cập nhật những phiên bản mới nhất của các ứng dụng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

Cài đặt các ứng dụng GBox trên máy tính bảng HUAWEI

Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước cách cài đặt ứng dụng Gbox trên thiết bị của HUAWEI để chúng ta có thể tận hưởng mọi ứng dụng Google.

Bước 1:  Tại màn hình chính, truy cập vào ứng dụng App Gallery. Ở thanh tìm kiếm (nằm góc phải bên trên), nhập từ khoá GBox. Tìm đến ứng dụng có tên GBox, sau đó tải về và cài đặt.

cai-dat-ung-dung-gbox-huawei-3

Bước 2:  Khởi động ứng dụng GBox. Tại mục Installed Apps, mở ứng dụng có tên Cửa hàng Google Play.

Bước 3: Tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Google. Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ chuyển về màn hình chính của Play Store.

Bước 4:  Sau đó, tiến hành cài đặt ứng dụng bình thường từ Play Store. Sau khi cài đặt xong, người dùng có thể truy cập ứng dụng trực tiếp từ lối tắt trên màn hình chính.

cai-dat-ung-dung-gbox-huawei-4

Bước 5: Tìm kiếm và cài đặt ứng dụng: Bạn có thể tìm kiếm các ứng dụng mình muốn cài đặt trực tiếp trên GBox và tiến hành cài đặt về thiết bị HUAWEI của mình.

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên, bạn sẽ có thể tận hưởng đầy đủ những tiện ích mà hệ sinh thái Google mang lại, ngay trên chiếc điện thoại hay máy tính bảng Huawei của mình.

Lưu ý khi sử dụng GBox

Việc cài đặt và sử dụng các ứng dụng từ bên thứ ba có thể tiềm ẩn một số rủi ro về bảo mật và thông tin cá nhân. Hãy cân nhắc kỹ trước khi thực hiện và luôn đảm bảo rằng bạn đang tải ứng dụng này từ các nguồn tin cậy.

Luôn cập nhật GBox lên phiên bản mới nhất để đảm bảo tính ổn định và bảo mật trong quá tình sử dụng.

Khi cài đặt GBox, bạn cần cấp cho ứng dụng một số quyền truy cập nhất định để nó hoạt động đúng.

Lời kết

Bài viết trên đây đã hướng dẫn cách dùng GBox để cài mọi ứng dụng Google trên thiết bị HUAWEI chi tiết và cực dễ thực hiện. Với Gbox, bạn có thể thoải mái trải nghiệm thế giới ứng dụng đa dạng của Google.  Nếu bạn đã, đang và có ý định sử dụng máy tính bảng HUAWEI hay smartphone của thương hiệu này, thì hãy tham khảo Gbox nhé!

Theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
menh-hoa-hop-cay-gi-thumb
Mệnh Hỏa hợp cây gì? 10 loại cây phong thủy cho người mệnh Hỏa
menh-moc-hop-cay-gi-thumb
Mệnh Mộc hợp cây gì? 13 loại cây cảnh mang đến may mắn cho người mệnh Mộc
napas-la-gi-thumb
Thẻ NAPAS là gì? Đặc điểm, lợi ích khi sử dụng thể NAPAS
tat-ca-game-mien-phi-1
Top 20 game miễn phí hay trên Steam nhiều người chơi nhất 2024