cách đeo Mi Band 8

Vòng tay thông minh Mi Band 8 có cách đeo độc lạ chưa từng thấy

XEM NHANH

Vòng đeo tay Mi Band 8 là sản phẩm mới nhất được gã khổng lồ Xiaomi ra mắt thị trường toàn cầu. Tuy nhiên thay vì đeo vào tay như thông thường, Mi Band 8 được thiết kế để đeo như một mặt dây chuyền. 

Xiaomi Mi Band 8 ra mắt với cách đeo độc đáo

Xiaomi Mi Band 8 là thiết bị theo dõi sức khỏe và luyện tập mới nhất của nhà Xiaomi. Về cơ bản nó trông không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, cách đeo của thiết bị này khá độc đáo. Người dùng sẽ đeo Mi Band 8 vào cổ thay vì cổ tay. Nó trông khá giống một chiếc dây chuyền.

cách đeo Mi Band 8
Theo CEO Lei Jun chia sẻ, điều đó có nghĩa Mi Band 8 sẽ không chỉ bị giới hạn đeo trên cổ tay. Người dùng có thể xâu chuỗi như hình ảnh trên, công ty có vẻ cũng sẽ bán phụ kiện vòng cổ kèm theo. Mặc dù thiết kế này khiến Mi Band 8 trông khá phá cách nhưng nó có nhược điểm. Đó là thiết bị không thể theo dõi nồng độ oxy trong máu hay đo nhịp tim khi đeo theo kiểu dây chuyền. Các tính năng này đòi hỏi cảm biến tiếp tục trực tiếp với da.

cách đeo Mi Band 8

Dù vậy, Mi Band 8 vẫn có thể theo dõi một số hoạt động như đếm số bước chân, khoảng cách di chuyển, lượng calo tiêu thụ,… CEO của Xiaomi cũng tiết lộ Mi Band 8 sẽ đi kèm với các tùy chọn dây đeo mới. Nó có thể là dây đeo bằng da hoặc kim loại. Cùng chờ những đánh giá thực tế về sản phẩm này nhé.

Trên đây là thông tin cách đeo độc đáo của Mi Band 8. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top list điện thoại Xiaomi đáng mua năm 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền