youtube-vr-360-1

Cách để bao rạp & thoải mái riêng tư với YouTube VR 360

XEM NHANH

Vì ai cũng cần phải có sự riêng tư nên trong bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng YouTube VR 360 để có thể một mình “thầu” nguyên cả một rạp phim.

Cách xem phim một mình riêng tư với YouTube VR 360

Xin chào bạn đọc đã đến với series video YouTube VR 360. Đây là một series hoàn toàn mới, sẽ đưa bạn đọc tới với những chiều không gian khác để trải nghiệm những cảm giác mới lạ trên nền tảng xem video YouTube thông qua góc nhìn 360 độ.

Với góc nhìn này, thay vì cảm giác xem video quen thuộc như bình thường, bạn sẽ được đến với những video có dạng camera VR 360 độ, giúp bạn có được trải nghiệm góc nhìn tự do theo như ý muốn của mình. Qua đó tạo được cảm giác chân thật, nâng tâm trải nghiệm thị giác của người xem.

Số đầu tiên của series YouTube VR 360 camera sẽ đưa tới cho bạn đọc một trải nghiệm xem video hoàn toàn mới, đó là hãy thử một lần bao nguyên cả rạp phim để có thể xem phim được riêng tư, thoải mái hơn.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy truy cập vào video YouTube VR 360 tại đây.

youtube-vr-360-2

Bước 2: Sau khi click và truy cập vào video, bạn sẽ thấy video sẽ bắt đầu chạy như bao video bình thường khác trên YouTube. Thế nhưng với dạng video 360 độ này, bạn còn có thể sử dụng chuột hoặc cử chỉ cảm ứng kéo qua kéo lại để thay đổi góc nhìn, mang lại cho bạn cảm giác như đang được thực sự ngồi một mình giữa rạp phim vậy.

youtube-vr-360-3

Tạm kết

Trên đây là bài hướng dẫn cách bạn đọc xem video YouTube 360 VR camera. Bạn thấy series này hay và thú vị không? Hãy để lại suy nghĩ cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất và đón xem những số tiếp theo của series này nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: “Bảo bối” công nghệ đi trước thời đại của Doraemon: Chat GPT, Vẽ AI…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024