day-nuoc-ra-khoi-iPhone-1

Cách đẩy nước ra khỏi iPhone cực dễ nhưng không phải ai cũng biết

XEM NHANH

Nếu chiếc iPhone của bạn vô tình bị dính nước thì đây là ứng dụng giúp đẩy những giọt nước còn đọng ra khỏi màng loa. Hãy lưu lại hướng dẫn để sử dụng trong lúc cần thiết nhé.

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi loa iPhone

Người dùng iPhone có thể dùng ứng dụng hỗ trợ phát âm trầm để đẩy nước đọng ra khỏi màng loa máy. Một trong những ứng dụng tiêu biểu đó là Sonic, có thể tải ngay trên App Store.

  • Bước 1: Tìm kiếm ứng dụng Sonic trên Apple Store và tải về.

day-nuoc-ra-khoi-iPhone-2

  • Bước 2: Mở ứng dụng và cấp quyền truy cập. Để thực hiện, bạn cần phải vuốt lên xuống để điều chỉnh tần số (Hz) và sau đó ấn Play để phát âm thanh. Hãy tiếp tục điều chỉnh nếu cần.

day-nuoc-ra-khoi-iPhone-3

  • Bước 3: Hãy điều chỉnh vào tần số 165 Hz vì đó là tần số lý tưởng để đẩy được nước. Đừng quên đặt âm lượng cao khi iPhone đang chạy âm thanh. Bạn sẽ thấy những giọt nước nhỏ thoát ra khỏi màng loa. Thậm chí còn thấy nước đi ra từ loa mặt trước.

Một lưu ý nhỏ

Ứng dụng này chỉ dùng được cho những chiếc iPhone thế hệ mới có chuẩn kháng nước. Ví dụ như iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X, XR với chuẩn IP67 hay iPhone XS, XS Max trở lên với chuẩn IP68. Còn đối với iPhone đời cũ không có chuẩn kháng nước thì chỉ nên để dốc máy xuống miếng khăn bông vải mềm.

Cách làm này cũng có thể áp dụng với tai nghe và loa ngoài. Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tạo ảnh 3D HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cực NGẦU với Dazz Cam, Prequel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill