cach-day-nuoc-ra-khoi-iphone-ba-dao-khong-can-phai-mo-tung-may-ra – Copy

Cách đẩy nước ra khỏi iPhone bá đạo, không cần phải mở tung máy ra

XEM NHANH

Dù cố gắng thế nào đi chăng nữa thì một lúc nào đó điện thoại của bạn vẫn không thể tránh khỏi việc bị rơi vào nước. Cách dưới đây sẽ giúp bạn đẩy nước ra khỏi iPhone mà không cần mở tung máy hay dùng bất cứ vật gì hỗ trợ. 

Đẩy nước ra khỏi iPhone bằng Water Eject

Đầu tiên, bạn tải ứng dụng Shortcut trên cửa hàng App Store (áp dụng đối với iOS 12 trở lên). Tiếp đến, bạn tải về phím tắt Water Eject và chọn Thêm phím tắt không được tin cậy. Để chắc chắn Water Eject tải thành công hay chưa, bạn mở tab Thư viện và kéo xuống dưới cùng để kiểm tra.

cach-day-nuoc-ra-khoi-iphone-ba-dao-khong-can-phai-mo-tung-may-ra-1
Cài đặt Water Eject

Sau khi tải thành công, bạn chọn Begin Water Ejection để loại bỏ nước ra khỏi loa iPhone. Cơ chế của nó là tăng loa max, giảm tần số và độ rung để nước sẽ bị đẩy hết ra ngoài loa. Sau khi hoàn thành, shortcuts sẽ giảm âm lượng của thiết bị xuống 50% và gửi thông báo hoàn thành cho người dùng.

Đẩy nước ra khỏi iPhone bằng Siri

Người dùng TikTok @kaansanity đã chia sẻ một cách đẩy nước hiệu quả mà chỉ cần dùng trợ lý ảo Siri. Những gì bạn cần làm là truy cập trang web Water Eject, click vào “Get Shortcut”. Lúc này, iPhone đã ghi nhớ và lưu lại để thực hiện thao tác đẩy nước khi chẳng may điện thoại bị dính nước.

cach-day-nuoc-ra-khoi-iphone-ba-dao-khong-can-phai-mo-tung-may-ra-2
Dùng Siri để đẩy nước

Lần tới khi điện thoại của bạn bị ướt, hãy giữ nút nguồn để truy cập Siri, sau đó nói “Hey Siri, Water Eject shortcut.” Siri sẽ phát âm thanh làm rung nước ra khỏi loa của bạn. Tuy nhiên, hãy kiểm tra cài đặt bảo mật của bạn vì trong trường hợp không “Get shortcut” thì có thể do cài đặt không cho phép các shortcut không đáng tin cậy.

Tạm kết

Vậy bạn đã thử hai cách này chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi để làm gì? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone, Android cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý