microsoft-word-va-outlook-co-the-duoc-ho-tro-suc-manh-nho-ai

Các ứng dụng Microsoft Office cốt lõi có thể được tăng cường sức mạnh nhờ AI

XEM NHANH

CEO Satya Nadella tiết lộ Microsoft đang đẩy mạnh AI, vì vậy Microsoft đang chuẩn bị ra mắt một số ứng dụng Microsoft Office phiên bản tích hợp AI. 

Microsoft Office sắp được tăng cường AI

Microsoft được cho là đang lên kế hoạch phát hành mô hình Prometheus độc quyền, theo công ty thậm chí nó có sức mạnh còn vượt trội hơn so với ChatGPT trên ứng dụng Word, PowerPoint và Outlook, sau khi đã triển khai nó trên công cụ tìm kiếm Bing. Gã khổng lồ phần mềm đang lên kế hoạch ​​cho việc ra mắt vào tháng 3.

52375-104416-openai-microsoft-xl

Sau khi mô hình Prometheus mới của Microsoft (dựa trên mô hình OpenAI thế hệ tiếp theo) đã chuyển đổi các tìm kiếm trên Bing, tiếp theo Microsoft sẽ tích hợp chức năng này vào bộ ứng dụng Microsoft Office cốt lõi và Microsoft Teams. Về mặt kỹ thuật, người dùng đã có thể sử dụng Prometheus trên các ứng dụng web office khi dùng Bing trên trình duyệt Edge của Microsoft.

AI sẽ tăng cường sức mạnh ra sao cho các ứng dụng Office của Microsoft?

Việc áp dụng mô hình AI trong dịch vụ email Microsoft Outlook có thể giúp cải thiện khả năng tìm kiếm, đồng thời có thể xử lý nhiều lời nhắc đàm thoại hơn. Ứng dụng mail của công ty từ lâu đã bị chỉ trích vì khả năng tìm kiếm kém hiệu quả, đặc biệt là khi so sánh với các đối thủ như Gmail.

microsoft-word-va-outlook-co-the-duoc-ho-tro-suc-manh-nho-ai-1

Riêng về Microsoft Word, những lợi ích dành cho người dùng có thể liên quan đến một thứ gì đó hỗ trợ viết, có thể là chính tả và ngữ pháp hoặc một công cụ nâng cao hơn để giúp phối hợp giọng điệu phù hợp, điều này có thể thấy các công ty như Grammarly cần tăng tốc độ phát triển.

microsoft-word-va-outlook-co-the-duoc-ho-tro-suc-manh-nho-ai-2

Ngoài ra, công ty cũng triển khai một AI khác dành cho Excel. Mặc dù nó sẽ không được cung cấp bởi mô hình GPT, nhưng công nghệ độc quyền được thiết kế dành riêng cho Excel có thể giúp những người dùng không hiểu biết chuyên sâu tạo ra các công thức tốt hơn.

Mặc dù Microsoft có vẻ như đang tung ra các phiên AI của mình hơi vội vàng, nhưng nó đã thành công hơn Google, công ty gần đây đã mất một lượng đáng kể giá trị thị trường sau một video quảng cáo của Bard hiển thị thông tin sai sự thật. Tốc độ và thành công tương đối của Microsoft có thể mang lại cho hãng những công cụ cần thiết để một lần nữa trở thành môi trường tiếp cận cho các doanh nghiệp cũng như cá nhân.

Ưu đãi lên tới 600.000đ khi mua Microsoft Office tại Hoàng Hà Mobile

Những tính năng văn phòng tiện dụng cùng khả năng bảo mật cao là những giá trị nổi bật của Microsoft Office. Khi khách hàng mua phần mềm bản quyền Microsoft Office tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên tới 600.000đ, cụ thể

*Ưu đãi sốc cho khách hàng mua Office kèm laptop/ MacBook/ Máy tính bảng/ Điện thoại
-> Xin liên hệ hotline 1900.2091

a

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại