OPPO Reno 12 Series

Các tính năng AI trên điện thoại OPPO Reno 12 Series

XEM NHANH

OPPO Reno Series là một trong những dòng điện thoại chất lượng của nhà sản xuất Trung Quốc. Mới đây, điện thoại OPPO Reno 12 Series đã được ra mắt chính thức toàn cầu. Đáng chú ý, các mẫu điện thoại này có hỗ trợ thêm nhiều tính năng AI hữu ích cho người dùng.

OPPO Reno 12 Series được bổ sung thêm các tính năng AI

Có thể bạn chưa biết, dòng điện thoại OPPO Reno 12 Series vừa được công bố toàn cầu trong tháng 6 vừa qua. Trong giai đoạn đầu, hãng tập trung giới thiệu 2 phiên bản là OPPO Reno12 5G và OPPO Reno12 Pro 5G. Đây là hai mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá tầm trung. Đáng chú ý, cả hai chiếc điện thoại Reno 12 và Reno 12 Pro của OPPO đều được trang bị MediaTek Dimensity SoC. Các điện thoại này sẽ hỗ trợ rất nhiều tính năng AI hữu ích cho người dùng. OPPO gần đây đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo để mang đến cho người dùng trải nghiệm điện thoại thông minh thông minh và hiệu quả hơn, tối ưu hóa các tác vụ hàng ngày.

OPPO Reno 12 Series

AI sẽ hỗ trợ các tính năng nhiếp ảnh trên điện thoại OPPO Reno 12 Series

OPPO Reno 12 Series được bổ sung thêm một số tính năng AI để hỗ trợ người dùng chụp ảnh. Trong đó bao gồm:

AI Eraser 2.0: Tính năng này xoá các chi tiết không mong muốn xuất hiện ở hậu cảnh với độ chính xác ấn tượng. AI Eraser 2.0 có tỷ lệ nhận dạng 98%, cho phép bạn dễ dàng xóa người qua đường, vật thể lạc hoặc bất kỳ thứ gì làm cho bức ảnh không được như ý muốn của bạn.

AI Best Face: Tính năng này sẽ giúp bạn xử lý các bức ảnh mà mọi người đều đẹp nhưng lại có người bị nhắm mắt. AI Best Face sẽ “giải cứu” bằng cách phát hiện đôi mắt nhắm và mở nó ra trong ảnh của bạn. Tính năng này hoạt động trên hình ảnh nhóm có khoảng ba người trở lên, đảm bảo mọi khuôn mặt đều hoàn hảo.

OPPO Reno 12 Series

AI Perfect Shot: Tính năng này sẽ đảm bảo mọi khuôn mặt trong ảnh nhóm đều đẹp nhất. Công nghệ này thậm chí còn vượt xa khả năng tối ưu hóa khuôn mặt truyền thống. Nó có thể tạo ra các chi tiết có độ nét cao cho kết cấu khuôn mặt, tóc, lông mày, v.v.

AI Smart Image Matting 2.0: Tính năng này cho phép bạn cắt người hoặc thú cưng khỏi ảnh chỉ bằng một cú chạm. Bạn cũng có thể thêm các yếu tố vui nhộn như biểu tượng cảm xúc.

AI Studio: Tính năng này cho phép bạn biến bất kỳ bức ảnh nào thành ảnh đại diện kỹ thuật số. Thuật toán nhận dạng khuôn mặt của OPPO có thể phân tích và cải thiện tới 296 đặc điểm trên khuôn mặt theo thời gian thực.

Một số tính năng AI khác trên OPPO Reno 12 Series

Ngoài các tính năng chụp ảnh trên, AI cũng hỗ trợ điện thoại một số tính năng khác như:

Tóm tắt văn bản: Tính năng này sẽ giúp bạn đọc bản tóm tắt với cả điểm nổi bật trong văn bản dài để nhanh chóng nắm bắt được các ý chính.

AI Writer: Tính năng AI Writer đưa ra cho bạn những gợi ý bài đăng và bình luận. Người dùng có thể hoàn thành câu nhanh hơn và sửa lỗi ngữ pháp.

AI Clear Voice: Tính năng này sử dụng các thuật toán để giảm tiếng ồn lên tới 40dB, đảm bảo cuộc trò chuyện rõ ràng trong các cuộc gọi tiêu chuẩn ngay cả khi bạn đang ở trong môi trường ồn ào.

OPPO Reno 12 Series

Bên cạnh đó, OPPO Reno 12 Series còn được trang bị tính năng AI để hỗ trợ tối ưu pin và mức tiêu thụ điện năng. Nó có thể tính toán mức tiêu thụ của từng ứng dụng và điều chỉnh sao cho phù hợp để có thể kéo dài thời lượng pin. Thuật toán AI cũng sẽ cá nhân hoá theo thói quen sạc của người dùng để đảm bảo điện thoại vẫn sạc an toàn mà tuổi thọ pin được đảm bảo duy trì hiệu suất trong ít nhất 4 năm.

Việc bổ sung thêm các tính năng AI vào dòng điện thoại này cho thấy OPPO cũng quan tâm đến việc nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và hướng đến mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin về các tính năng AI trên điện thoại OPPO Reno 12 Series. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đặt trước OPPO Reno10 5G – Nhận ưu đãi khủng

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất