Galaxy Ring

Các thông tin về Galaxy Ring trước sự kiện Galaxy Unpacked

XEM NHANH

Galaxy Ring là sản phẩm nhẫn thông minh đang được Samsung phát triển từ nhiều năm trước. Hiện tại, nó được cho là đã hoàn thiện và sẽ sớm được ra mắt tới người dùng. Dưới đây là thông tin tổng hợp các rò rỉ của thiết bị này. 

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Ring

Galaxy Ring được kỳ vọng sẽ là một thiết bị đeo tay thông minh mới có thể là tuỳ chọn khác dành cho người dùng không muốn đeo smartwatch. Nó hướng đến việc mở rộng hệ sinh thái thiết bị của Samsung. Theo các nguồn tin rò rỉ, Galaxy Ring sẽ có các tính năng theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất, tương tự như những gì người dùng mong đợi từ dòng sản phẩm Galaxy Watch hiện tại. Tuy nhiên, với thiết kế nhỏ gọn đeo tay, Galaxy Ring có thể mang đến sự tiện lợi và thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài.

Galaxy Ring

Một số thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy Ring sẽ được trang bị các cảm biến tiên tiến, bao gồm cảm biến nhịp tim, cảm biến oxy trong máu, và cảm biến gia tốc. Điều này cho phép thiết bị theo dõi chính xác các chỉ số sức khỏe của người dùng, cung cấp dữ liệu hữu ích cho việc quản lý sức khỏe hàng ngày. Bên cạnh đó, Galaxy Ring có thể khả năng tương thích với các ứng dụng Samsung Health.

Các hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị có thiết kế tinh tế, hiện đại với chất liệu cao cấp, và dự kiến sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Thiết bị sẽ có viên pin khoảng 14.5 mAh. Samsung có thể bổ sung thêm một số tính năng khác để thiết bị này trở nên nổi bật trên thị trường.

Thông tin rò rỉ về Galaxy Ring trước sự kiện Galaxy Unpacked

Từ đầu năm nay, Samsung đã tiết lộ một vài thông tin về nhẫn thông minh đeo tay của mình. Tuy nhiên cho đến sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới, sản phẩm này mới được thêm vào danh sách dự kiến ra mắt. Nhẫn thông minh này của Samsung dự kiến sẽ có giá khoảng hơn 300 đô la, tức là khoảng hơn 7 triệu đồng. Một số sản phẩm nhẫn theo dõi sức khoẻ từ thương hiệu khác đang có giá cạnh tranh hơn. Như Oura Ring với nhẫn khoảng 299 đô la hay RingConn với giá bán khoảng 279 đô la.

Galaxy Ring

Trong một rò rỉ khác, tin đồn cho biết nhẫn thông minh Galaxy mới sẽ có giá bán khoảng hơn 300 đô la. Tuy nhiên chúng ta chưa thể kết luận chính xác tại thời điểm này. Rất có thể Samsung sẽ cân nhắc một giá bán phù hợp để sản phẩm có thể tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Chiếc nhẫn thông minh này sẽ có sẵn cho khách hàng vào ngày 19 tháng 7 với 13 kích cỡ và 3 màu.

Khi nào Samsung Galaxy Ring ra mắt?

Samsung có thể đã có chiến lược để người dùng chuyển sang dùng nhẫn thông minh Galaxy. Hiện chưa có thông tin về việc công ty có tính phí đăng ký sử dụng thiết bị này hay không. Tuy nhiên một số dự đoán cho rằng Samsung có thể sẽ gặp khó khăn trong khi cạnh tranh với các thương hiệu khác để bán sản phẩm này nếu giá quá cao. Samsung Galaxy Ring vẫn là một sản phẩm mới và chưa có gì chắc chắn nó có thể thay đổi thói quen sử dụng của người dùng hay không? Mức giá bán chính xác của thiết bị này sẽ được nhà sản xuất công bố tại sự kiện ra mắt sắp tới.

Galaxy Ring

Nhẫn thông minh Galaxy Ring sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 7 tới tại sự kiện Galaxy Unpacked thứ 2 trong năm của công ty. Ngoài ra còn một số sản phẩm khác như Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6, Galaxy Watch mới. Đây đều là những thiết bị hàng đầu mà Samsung kỳ vọng sẽ thu hút người dùng sau khi ra mắt. Nếu bạn quan tâm đến thiết bị này hãy theo dõi thông tin tại trang tin tức này. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin trong sự kiện.

Tạm kết

Trên đây là bài viết các thông tin rò rỉ của Galaxy Ring. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh