getty_692689920_200013152000928023_391938

Corona chưa qua, WWDC đã sắp tới. Liệu chúng ta có lỡ hẹn với sự kiện của Apple?

XEM NHANH

Với hàng loạt sự kiện công nghệ bị huỷ bỏ hoặc hoãn lại từ đầu năm tới giờ, nhiều người đang lo ngại về sự kiện của ông lớn Apple trong tháng tới hoặc giữa năm bị huỷ.

Nhiều sự kiện công nghệ đã bị huỷ

Mới có hai tháng đầu năm mà đã có quá nhiều sự kiện bị huỷ bỏ vì dịch nCoV. Đến cả triển lãm MWC “siêu to khổng lồ” cũng phải huỷ vì lo sợ lây lan dịch bệnh. Trong khi đó, nhiều ông lớn như Microsoft đã rút khỏi Hội nghị những nhà phát triển game GDC. Tuy thế GDC vẫn sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng Ba tới. Olympic Tokyo cũng đang đứng trước nguy cơ bị huỷ nếu virus chưa được kiểm soát trước tháng Bảy. Hôm nay, Facebook tuyên bố dừng hội nghị F8 lại. Đồng thời, hãng cũng có kế hoạch tổ chức sự kiện online, tuy chưa đưa ra thời gian chính thức.

Liệu sự kiện của Apple có gặp nguy?

Chưa bàn đến WWDC thường niên, Apple thường có sự kiện giới thiệu vào tháng Ba. Có luồng dự đoán trái chiều về vấn đề này. Rất có thể Apple sẽ huỷ sự kiện này và cả WWDC 2020. Tuy nhiên không ngoại trừ khả năng tất cả vẫn diễn ra theo kế hoạch.

Thực tế, Apple đã có nhiều bước đi đúng trong suốt mùa dịch này. Vào tháng Một, hãng đã tạm thời đóng cửa tất cả 42 Apple Store ở Trung Quốc. Các cửa hàng bị đóng sẽ khiến khách hàng ít đi và giảm khả năng lây nhiễm. Apple chấp nhận lượng sụt giảm doanh số không hề nhỏ trước diễn biến phức tạp của nCoV.

Trong trường hợp xấu nhất, hãng có thể chỉ tổ chức sự kiện “không khán giá” và livestream online. Ngay cả khi sự kiện chưa chắc sẽ diễn ra theo kế hoạch, rất nhiều người vẫn đang quan tâm tới nó. Tin đồn về những gì Apple sẽ giới thiệu vẫn xuất hiện trên các diễn đàn hàng ngày. Đó có thể là một thiết bị di động giá rẻ, iPad và bản iOS mới của 2020.

Tim Cook – CEO của Apple – nói trong một bài phỏng vấn: “Ít nhất thì Trung Quốc đã nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Và có vẻ là chính quyền đã kiểm soát được nó. Những con số đang thực sự đi xuống hàng ngày. Ông có vẻ vẫn rất lạc quan khi nói về vấn đề này. Tất nhiên, chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm một vài ngày để biết được sự kiện của Apple có bị trì hoãn nữa không.

Nếu các bạn quan tâm tới các sản phẩm iPhone, iPad, MacBook và Apple Watch, đừng quên truy cập website của Hoàng Hà Mobile để tham khảo nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất