Galaxy Unpacked

Các sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung

XEM NHANH

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai vào ngày 10 tháng 7 tới đây. Hiện tại, các thông tin rò rỉ về sản phẩm mới đã xuất hiện rất nhiều. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp các sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện này.

Các sản phẩm mới sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked

Nếu bạn chưa biết thì hàng năm Samsung sẽ tổ chức 2 sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Sự kiện đầu năm tập trung vào dòng Galaxy S Series cao cấp. Trong khi đó sự kiện thứ 2 sẽ giới thiệu các mẫu điện thoại gập và một số phụ kiện mới.

Bô đôi điện thoại gập Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6

Theo thông tin rò rỉ mới đây, Evan Blass (@evleaks) đã chia sẻ một loạt hình ảnh chính thức về các thiết bị dự kiến ​​có mặt tại sự kiện lớn này. Trong số các hình ảnh đăng tải bao gồm dòng Watch Ultra, Watch 7 và Buds3 và bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6. Các thiết bị gập mới của Samsung sẽ có nhiều nâng cấp đáng chú ý. Galaxy Z Fold 6 dự kiến có màn hình gập AMOLED 7.6 inch cải tiến, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB. Hệ thống camera cũng được nâng cấp với cảm biến chính 108MP.

Galaxy Unpacked

Trong khi đó, Galaxy Z Flip 6 hứa hẹn mang lại trải nghiệm gập bền bỉ hơn với màn hình chính 6.7 inch và màn hình phụ lớn hơn 3 inch. Máy cũng sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và cải tiến về camera. Cả hai thiết bị đều được kỳ vọng sẽ hỗ trợ kết nối 5G, Wi-Fi 6E và có dung lượng pin lớn hơn cùng khả năng sạc nhanh tốt hơn. Các thiết bị có thể gập lại sắp ra mắt của Samsung trông giống như các thiết bị tiền nhiệm của chúng. Z Fold 6 có thể có thêm tuỳ chọn màu hồng đẹp mắt.

Galaxy Unpacked

Samsung Galaxy Watch 7

Về đồng hồ Galaxy Watch 7, thiết bị này dự kiến ra mắt tại Galaxy Unpacked với thiết kế mỏng hơn, viền màn hình nhỏ hơn và chất liệu cao cấp hơn. Màn hình AMOLED của thiết bị sẽ có độ phân giải cao hơn. Về các tính năng nổi bật, đồng hồ được trang bị cảm biến sức khỏe cải tiến, bao gồm cảm biến đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ với độ chính xác cao hơn. Galaxy Watch 7 cũng được cho là sẽ tích hợp tính năng đo huyết áp và điện tâm đồ (ECG), cung cấp thêm thông tin sức khỏe này cho người dùng. Pin của đồng hồ cũng được nâng cấp cho thời gian sử dụng lâu hơn.Galaxy Watch 7 sẽ có ít nhất ba màu là kem, bạc và xanh lá cây đậm.

Galaxy Unpacked

Samsung Galaxy Watch Ultra

Đồng hồ Galaxy Watch Ultra là sản phẩm thứ 3 có thể được công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới. Thiết bị này được cho là sẽ sở hữu màn hình AMOLED lớn hơn. Vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu titan hoặc thép không gỉ. Cảm biến sức khỏe của Galaxy Watch Ultra sẽ được nâng cấp toàn diện, bao gồm cảm biến đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ (ECG), huyết áp và theo dõi giấc ngủ chính xác hơn. Đồng hồ cũng sẽ tích hợp tính năng theo dõi hoạt động thể thao nâng cao, cung cấp các chỉ số chi tiết. Galaxy Watch Ultra dự kiến sẽ hỗ trợ kết nối LTE, Wi-Fi, GPS và Bluetooth 5.3. Đồng hồ Galaxy Watch Ultra có màu xám đậm, bạc và cam.

Galaxy Unpacked

Galaxy Buds3 Pro và Buds3

Cuối cùng là tai nghe Galaxy Buds3 Pro và Buds 3. Các sản phẩm này dự kiến sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn, với chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác đeo thoải mái và chắc chắn. Tai nghe này sẽ được trang bị công nghệ chống ồn chủ động (ANC). Chất lượng âm thanh của Galaxy Buds3 Pro cũng được nâng cấp. Thời lượng pin của tai nghe cũng được cải thiện, cho phép sử dụng liên tục lên đến 10 giờ khi tắt ANC và 6 giờ khi bật ANC, cùng với hộp sạc hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. Đối với Galaxy Buds3, thiết bị sẽ có thiết kế tương tự phiên bản Pro nhưng không có tính năng chống ồn chủ động.

Galaxy Unpacked

Sự kiện Galaxy Unpacked dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 7 tới đây. Samsung sẽ tiết lộ thêm thông tin về các sản phẩm sẽ xuất hiện trong sự kiện. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm mới này hãy theo dõi sự kiện và thông tin được cập nhật tại trang tin của Hoàng Hà Mobile nhé.

Galaxy Unpacked

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin các sản phẩm sẽ ra mắt tại Galaxy Unpacked sắp tổ chức. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Trên tay chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất