Trên tay bộ sản phẩm Pisen: Đã đẹp, tiện dụng mà lại còn rẻ

Trên tay bộ sản phẩm Pisen: Đã đẹp, tiện dụng mà lại còn rẻ

XEM NHANH

Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm của Pisen thì hãy dành chút thời gian cho bài viết này nhé bởi nhà “Hà” có thể sẽ tặng bạn một món quà đấy.

Hoàng Hà Mobile và Pisen Việt Nam tri ân khách hàng

Nhắc tới Pisen là mỗi người trong chúng ta sẽ nghĩ tới một thương hiệu chuyên về các phụ kiện smartphone như sạc dự phòng, dây sạc, củ sạc, cáp chuyển đổi,… Mỗi khi có nhu cầu mua một sản phẩm về năng lượng thì Pisen chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Tin vui cho bạn là trong tháng 4 này, Hoàng Hà Mobile sẽ kết hợp với Pisen Việt Nam triển khai chương trình tri ân dành cho các khách hàng đã yêu thương và ủng hộ hãng trong suốt thời gian qua bằng một bộ quà. Trong đó bao gồm một chiếc sạc dự phòng dung lượng chuẩn 20.100 mAh (Typical), một chiếc sạc dự phòng phiên bản đặc biệt Meatball dung lượng chuẩn 10.050mAh (Typical), một chiếc sạc dự phòng Pisen Color Power Pro 10.000mAh và một chiếc sạc dự phòng PISEN EASY POWER 5 – 10.000mAh.

Dưới đây là hình ảnh của hai trong số 4 phần quà mà bạn có thể “ngắm nghía” qua trước khi tham gia chương trình nhé!

Bộ sản phẩm giải trí của Pisen dành cho Hè 2019

Sạc dự phòng Pisen Meatball

Theo cách gọi quen thuộc của người dùng Việt Nam thì đây là sạc dự phòng hình thú. Sản phẩm này có hình của chú Gấu Trúc “siêu siêu” đáng yêu và tên của phiên bản này là Meatball.

Các sản phẩm của Pisen

Hộp đựng của sạc dự phòng Pisen Meatball có tông màu xanh chủ đạo. Một bộ sản phẩm đầy đủ sẽ gồm có hộp đựng, dây sạc cổng Lightning, cáp microUSB, sạc dự phòng Meatball và một tờ sách hướng dẫn sử dụng.

Các sản phẩm của Pisen

Đây là nhân vật chính của chúng ta – Sạc dự phòng Pisen Meatball

Các sản phẩm của Pisen

Sản phẩm này có 3 cổng kết nối là USB-A, microUSB và một đầu USB-C. Chưa hết, bên cạnh còn có dải đèn thông báo cho phép bạn nhận biết sạc còn bao nhiêu phần trăm pin.

Các sản phẩm của Pisen

Sạc dự phòng Pisen 20.100 mAh

Chiếc sạc dự phòng Pisen dung lượng pin khủng 20.100 mAh này dường như được sinh ra dành cho các phượt thủ hay game thủ. Sản phẩm này được trang bị cổng PD 3.0 (USB-C) hai chiều, màn hình LED sắc nét và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Các sản phẩm của Pisen

Một bộ sản phẩm đầy đủ sẽ có dây sạc cổng Lightning, dây sạc cổng USB-C 2 chiều, hộp đựng và sạc dự phòng.

Các sản phẩm của Pisen

Đây chính là màn hình LED mà chúng mình đã đề cập ở bên trên và từ đây bạn có thể kiểm tra phần trăm pin còn lại trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm của Pisen

Thiết bị sẽ cung cấp cho bạn một cổng sạc Lightning, cổng PD 3.0 (USB-C) 2 chiều và cổng USB-A.

Các sản phẩm của Pisen

Hai sản phẩm còn lại:

  • Sạc dự phòng Pisen Color Power Pro
  • Sạc dự phòng Pisen Easy Power 5

Bộ bốn sản phẩm này đều được bảo hành chính hãng 18 tháng vượt trội và được bảo hiểm toàn cầu với mức phí lên tới 2.000.000$. Không những vậy, Từ 07/04 đến hết 05/05, khách hàng khi mua phụ kiện Pisen chính hãng tại Hoàng Hà sẽ có cơ hội trúng một điện thoại Vsmart Joy 1 và 2 Sạc dự phòng Pisen Easy Power 5C 10.000mah.

Chương trình tri ân tặng quà dành cho các khách hàng sẽ sớm được “nhà Hà” công bố thời gian chính thức, do đó hãy luôn theo dõi trang tin, Fanpage của Hoàng Hà Mobile để nắm bắt cơ hôi có 1-0-2 này bạn nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá cực chi tiết Samsung Galaxy S10 Plus!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G