các nhà mạng hạn chế SIM rác

Từ 1/6 các nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone hạn chế triệt để tình trạng SIM rác

XEM NHANH

Khoảng thời gian trước, các SIM rác tràn lan khắp nơi khiến nhiều người dùng vô cùng khó chịu. Mới đây, các nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone đưa ra cách hạn chế SIM rác từ 1/6. Cùng khám phá xem họ đã làm như thế nào?

Tại sao SIM rác nên được loại bỏ?

Sim rác là những sim đã được các đại lý kích hoạt sẵn trước khi bán ra. Ngoài ra, một số đại lý bán những sim này với giá vô cùng rẻ, rất dễ mua, không phải cần kê khai bất kỳ thông tin nào khác. Sau khi dùng hết tài khoản người dùng có thể vứt bỏ hoặc mua sim rác mới để được nhận thêm khuyến mại.

các nhà mạng hạn chế SIM rác

Cũng vì tính chất này nên nhiều tình trạng người dùng thường bị quấy rối hoặc tin nhắn lừa đảo đến từ sim rác. Nghiêm trọng hơn nó có thể ảnh hưởng đến an ninh bảo mật thông tin của người dùng. Chính vì vậy, thay vì mua những sim rác bán tràn lan trên thị trường, bạn nên tìm kiếm những cơ sở uy tín. Dưới đây là cách mà ba nhà mạng lớn Viettel, VinaPhone và MobiFone hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường từ ngày 1/6.

Các nhà mạng MobiFone, Viettel và VinaPhone hạn chế SIM rác

Trung Tâm Tin Tức VTV24 đã đưa thông tin cách đây không lâu. Để hạn chế triệt để tình trạng SIM rác, ba nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ dừng phát hành SIM mới trên hệ thống kênh phân phối ủy quyền của họ. Sau khi hết lượng SIM đã bán cho các đại lý, điểm bán lẻ thì sao? Khách hàng muốn mua SIM mới sẽ bắt buộc phải đến các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của chính nhà mạng đó. Đây chính là biện pháp mạnh để các nhà mạng có thể quản lý và ngăn chặn triệt để tình trạng SIM rác.

các nhà mạng hạn chế SIM rác

Nếu các đại lý bán lẻ đã mua SIM nhưng bị khóa thì khách hàng có thể đăng ký thông tin thuê bao và vẫn có thể sử dụng. Tại kho SIM “khủng” của Hoàng Hà Mobile, khách hàng vẫn có thể lựa chọn cho mình những gói cước ưu đãi của các nhà mạng khác nhau. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn SIM phù hợp cho mình dưới đây. Đặt mua ngay để nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ Hoàng Hà Mobile.

Tham khảo mua SIM tại đây

Trên đây là thông tin về các nhà mạng hạn chế SIM rác MobiFone, Viettel và VinaPhone. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới