cac-mau-iphone-tuong-lai-se-duoc-thay-doi-dang-ke-de-tich-hop-vision-pro-2

Các mẫu iPhone tương lai có thể tích hợp với kính Vision Pro

XEM NHANH

Sau khi chính thức công bố kính Vision Pro mới của mình tại WWDC, Apple đang có kế hoạch nhằm tích hợp các mẫu iPhone tốt hơn với hệ sinh thái này. 

Các mẫu iPhone tương lai có thể tích hợp với kính Vision Pro

Trong một bài đăng mới trên Twitter từ Ming-Chi Kuo của TF International, Apple có kế hoạch nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái cạnh tranh xung quanh Vision Pro. Cụ thể, Apple sẽ nâng cấp chip Ultra Wideband (U1) bên trong iPhone, với quy trình sản xuất chuyển từ 16nm sang 7nm tiên tiến hơn, cho phép cải thiện hiệu suất hoặc giảm mức tiêu thụ điện năng cho các tương tác gần.

cac-mau-iphone-tuong-lai-se-duoc-thay-doi-dang-ke-de-tich-hop-vision-pro-1

Chip U1 được sử dụng để cung cấp cho người dùng iPhone vị trí chính xác của thiết bị theo dõi. Nó cũng cho phép các mẫu iPhone có chip U1 biết vị trí của nó so với các thiết bị Apple được trang bị U1 khác gần đó. Apple sử dụng chip U1 cho một số tính năng của hãng như Find My, Handoff, Precision Finding, AirDrop,… Con chip này đã ra mắt trên dòng iPhone 11 vào năm 2019. Nó cũng được sử dụng với Apple Watch Series 6 trở lên, HomePod mini và AirPods Pro thế hệ thứ hai.

Kuo cho biết thêm rằng một trong những điều quan trọng quyết định sự thành công của Vision Pro là tai nghe này tích hợp tốt như thế nào với các thiết bị khác của Apple. Kuo ban đầu dự đoán rằng Apple sẽ xuất xưởng 800.000 đến 1,2 triệu chiếc Vision Pro vào năm tới mặc dù sau đó ông đã giảm ước tính đó xuống dưới 500.000 đơn vị.

Các mẫu iPhone tương lai sẽ có Wi-Fi 7

Ngoài ra, nhà phân tích cho biết thêm rằng các mẫu iPhone năm sau sẽ có Wi-Fi 7, điều này sẽ giúp ích cho mục tiêu tích hợp các sản phẩm khác nhau trên cùng một mạng cục bộ của Apple khi người dùng có được trải nghiệm hệ sinh thái tốt hơn. Được định vị là sự phát triển của công nghệ Wi-Fi thế hệ tiếp theo, Wi-Fi 7 dự kiến ​​sẽ cung cấp tốc độ “ít nhất 30” gigabit mỗi giây và thậm chí có thể đạt 40Gbps.

cac-mau-iphone-tuong-lai-se-duoc-thay-doi-dang-ke-de-tich-hop-vision-pro

Apple vẫn chưa tiết lộ chi tiết về thông số kỹ thuật phần cứng của tai nghe Vision Pro. Tai nghe này sẽ được ra mắt vào đầu năm tới. Apple cũng được cho là có kế hoạch ra mắt một mẫu có giá cả phải chăng hơn vào cuối năm 2025.

Bạn mong chờ gì về các mẫu iPhone có thể tích hợp Vision Pro trong tương lai? Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bảo vệ môi trường với Drive Green cùng Energizer và HoanghaMobile

Tin mới nhất
Cách chơi GunBound online y như ngày xưa, không cần cài đặt, hỗ trợ mobile, đương nhiên là miễn phí!
Loa-Monster-Musicbox-40w
Loa Monster Musicbox 40W: Thiết bị âm thanh khuấy đảo mọi cuộc vui của bạn trở nên tuyệt nhất
iPad-Air-M2-2024
Có thể bạn không biết: iPad Air 13 inch có màn hình sáng hơn 20% so với iPad Air 11 inch
Redmi-Note-12
Xiaomi Redmi Note 12 sau 2 năm: Vẫn là siêu phẩm tầm trung giá rẻ đáng mua!