Các mẫu Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro đạt giá thấp kỷ lục sau khi Pixel 7 được ra mắt

Các mẫu Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro đạt giá thấp kỷ lục sau khi Pixel 7 được ra mắt

XEM NHANH

Trong tuần lễ sự kiện ra mắt Pixel 7 và Pixel 7 Pro vừa qua, bạn có thể săn được hàng loạt các mẫu điện thoại Pixel 6 với những giá thấp kỷ lục qua nhiều nhà bán lẻ.

Tất cả các mẫu Pixel 6 và Pixel 6 Pro đều đã được giảm mạnh, thậm chí có những nơi giẩm đến hơn $250 ~ 6 triệu đồng. Ở trên thế giới hiện tại, phiên bản Pixel 6 hiện tại có mức giá chỉ $399 ~ 10 triệu đồng (tiết kiệm $200 ~ 5 triệu đồng) và $649 ~ hơn 16 triệu đồng cho phiên bản Pixel 6 Pro (tiết kiệm 250$ ~ 6 triệu đồng).

Google Pixel 6

Chiếc điện thoại Google Pixel 6 sở hữu màn hình full HD 6.4 inch với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus giúp bảo vệ máy khỏi những va đập và trầy xước. Nó cũng sở hữu khả năng kháng nước IP68 có thể kháng nước ở độ sâu 1.5 mét. Chiếc máy này còn được trang bị camera với độ phân giải 50MP đầy ấn tượng, hỗ trợ 5G cho tốc độ truy cập mạng mạnh mẽ và thời lượng pin lên đến 24 giờ với chỉ một lần sạc… Tất cả những điều này khiến cho việc đầu tư của bạn trở nên đáng giá hơn bao giờ hết.

Hiện nay chiếc máy này đang có mức giá $499 ~ khoảng 10 triệu cho phiên bản 128GB và $599 ~ 15 triệu đồng cho phiên bản 256GB.

Google Pixel 6 review: big brain, small price - PhoneArena

Google Pixel 6 Pro

Phiên bản nâng cấp hơn của Pixel 6 – Pixel 6 Pro – hiện tại đang có mức giá 16 triệu đồng cho phiên bản 128GB và hơn 18 triệu đồng ở phiên bản 256GB. Theo một vài reviewer, Pixel 6 Pro là một trong những thế hệ điện thoại tốt nhất nhờ vào hiệu năng vượt trội, những tính năng bổ sung cho phần mềm tuyệt hảo, thiết kế độc đáo và hệ thống camera đẳng cấp. Chiếc điện thoại này sở hữu 12GB RAM cũng như cảm biến Tensor của Google giúp tối ưu hiệu năng của chiếc điện thoại này. Google Pixel 6 Pro sở hữu màn hình OLED 6.7 inch với tần số quét lên đến 120 Hz cho trải nghiệm mượt mà. Đồng thời chiếc máy này còn có len zoom quang học lên đến 4x giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt hảo trong từng khung hình của mình.

Được sản xuất bởi Google nên các ứng dụng như email, calendar và drive,… đều được tối ưu đến mức tốt nhất. Mặc dù Pixel 7 chỉ mới vừa lên kệ trong khoảng thời gian gần đây, nó không có quá nhiều sự khác biệt so với tiền nhiệm của nó. Nếu như bạn là người không quá quan tâm đến trend, bạn vẫn có thể xem xét những mẫu Pixel của năm trước này.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
vivo-X100-Ultra-ra-mat
Vivo xác nhận ngày ra mắt vivo X100 Ultra vào ngày 13 tháng 5
apple-pencil-pro
Apple Pencil Pro xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản, hứa hẹn sắp ra mắt?
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi